Thông tin về những món đồ công nghệ của Apple ra mắt năm 2019

Chuyên gia phân tích Ming-Chi Kuo thường nắm giữ những thông tin có độ tin cậy và chính xác khá cao về các sản phẩm của Apple. Dưới đây là những thông tin được vị chuyên gia phân tích này chia sẻ về các sản phẩm mà Apple sẽ cho trình làng trong năm 2019 này.

Về iPad

Có nhiều thông tin nói rằng iPad 9.7 inch đã được Apple nâng cấp và tăng lên kích thước màn hình 10.5 inch, có khả năng đối tác sản xuất với Apple là LG Display. Hứa hẹn sẽ có sự thay đổi thiết kế để phù hợp với màn hình lớn hơn. Ngoài sản phẩm iPad 9.7 inch thì chiếc iPad mini 4 cũng được làm mới với bộ vi xử lý mới hơn, iPad mini 4 được Apple trang bị chipset Apple A8, đó là con chip được sử dụng trong iPhone 6 và 6 Plus.

Về AirPods

AirPods thế hệ thứ hai được dự đoán sẽ bắt đầu được bán ra vào khoảng nửa đầu năm 2019, sản phẩm nhiều khả năng sẽ được công bố tại sự kiện Apple được đồn đại vào ngày 25 tháng 3. Ngoài ra, phần nhét trong của tai nghe cũng được cho là có lớp phủ hoàn toàn mới sẽ cải thiện độ bám trong tai và khiến cho AirPods khó rơi ra khỏi tai bạn hơn. Rất có thể AirPods thế hệ thứ hai sẽ giữ nguyên thiết kế của tai nghe và vật liệu hoàn thiện, nhưng AirPods 2 dự kiến ​​sẽ có màu đen, thiết bị hứa hẹn sẽ có những cải tiến âm thanh rất đáng được mong đợi.

Về iPhone

Một thông tin đáng chú ý đó chính là Apple có thể sẽ phát hành ba mẫu iPhone mới vào năm 2019. Apple có thể sử dụng mặt lưng kính mờ, tương tự như những gì Google đã áp dụng với Pixel 3. Một thông tin khá đáng tin cậy là sẽ có iPhone XIS 5.8 inch, iPhone XIS Max 6.5 inch và iPhone XR thế hệ thứ hai 6.1 inch. Bên cạnh đó, Ming-Chi Kuo dự đoán người kế nhiệm iPhone XR sẽ tiếp tục sử dụng màn hình LCD. Ngoài ra sẽ có những cải tiến cho Face ID, thời lượng pin, cũng như sạc ngược không dây cũng xuất hiện. Ming-Chi Kuo cho rằng cổng kết nối Lightning sẽ vẫn là một sựa lựa chọn trong vòng 1 năm nữa.

Trên thế hệ iPhone 2019 sẽ xuất hiện hệ thống 3 camera, chiếc camera thứ ba sẽ có mặt trên iPhone XIS và XIS Max sẽ là cảm biến ToF (Time of Flight), có nhiệm vụ là đo khoảng cách dựa trên tốc độ ánh sáng và cho phép cảm nhận không gian 3D rất chính xác.

Về Mac & MacBook

Bên cạnh các sản phẩm trên thì dòng máy tính của Apple cũng có nhiều điểm cập nhật lớn. Theo chuyên gia phân tích thì MacBook Pro sẽ sở hữu thiết kế hoàn toàn mới và sẽ được phát hành với kích thước màn hình kích thước từ 16 – 16.5 inch. Có nguồn tin cho rằng Apple sẽ ra mắt một chiếc màn hình 31.6 inch với độ phân giải 6K cùng độ sắc nét đáng kinh ngạc. Ngoài ra, một phiên bản mới của MacBook Pro 13 inch sẽ đi kèm với 32 GB RAM.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn tìm được sản phẩm công nghệ ưng ý đến từ Apple trong thời gian tới.

Chưa có câu trả lời nào