Top 3 sản phẩm máy cưa lọng Makita cho các thợ mộc chuyên nghiệp

Máy cưa là dụng cụ thiết yếu trong nghề mộc, làm thế nào để lựa chọn cho xưởng sản suất của mình một dụng cụ tốt nhất. Bài viết sau sẽ điểm những loại máy cưa lọng Makita tốt đang được sự lựa chọn của khách hàng.

1.Máy cưa lọng Makita 4327

Makita 4327 được làm từ hợp kim cao cấp, rắn chắc, xuất xứ từ Nhật Bản. Máy được thiết kế tiêu chuẩn với công suất mạnh mẽ 450W cùng độ xọc tối đa khoảng 3100 lần/phút. Makita 4327 được thiết kế công tắc có độ dàn hồi, bấm nhẹ, không gây đau tay hay mỏi tay. Ngoài ra, tay nắm được bọc lớp cao su êm, giúp tay cầm vào không bị trơn trượt. Máy không quá nặng, khiến người dùng tiện lợi hơn khi sử dụng.

2.Máy cưa lọng chạy pin Makita JV 143DZ 14.4V

Makita JV 143DZ 14.4V được làm từ chất liệu cao cấp, có độ rắn chắc tuyệt đối, chống sự mài mòn trong quá trình sử dụng. Vỏ ngoài được làm bằng nhựa tổng hợp chịu tốt. Máy có khả năng chống gỉ sét cao dù thường xuyên làm trong điều kiện ẩm ướt hay thời tiết khắc nghiệt. Makita JV 143DZ 14.4V có lưỡi cưa sắc bén hoạt động mạnh mẽ giúp công việc đạt hiệu quả nhất. Bên cạnh đó, máy còn được tích hợp công tắc tắt/mở ngay tay cầm để người sử dụng máy thuận tiện hơn. Makita JV 143DZ 14.4V là sự lựa chọn hợp lí của mỗi xưởng.

3.Máy cưa lọng chạy Pin Makita 101 DZ

Makita 101 DZ được sản xuất từ chất lượng cao, tạo độ rắn chắc, có khả năng chịu lựa cao không bị biến dạng khi va chạm. Sản phẩm có khả năng chống gỉ tốt, trọng lượng máy nhẹ, sạc nhanh. Tay cầm được thiết kế an toàn, thuận tiện cho việc cầm nắm và giảm tối thiếu cảm giác đau và mỏi. Makita 101 DZ có hai lưỡi cưa chuyên dụng cưa gỗ và thép, với kích thước lần lượt là 65mm và 2mm. Tốc độ không tải 2900 vòng/phút. Máy sử dụng không quá ồn ào.

Với nhữn thông tin về top 3 máy cưa lọng Makita tốt nhất, bài viết hi vọng bạn đọc có thể lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp.

 

 

 

 

 

Chưa có câu trả lời nào