Lại một sản phẩm kính thông minh nữa giúp người dùng kết nối mạng

Các sản phẩm kính thông minh từ lâu đã không còn là một phát minh quá mới mẻ đối với chúng ta. Tuy nhiên, mẫu kính Vaunt sắp ra mắt của Intel được đánh giá là một sản phẩm kính thông minh ưu việt hơn hẳn. Hãy cùng tìm hiểu xem liệu kính Vaunt có thực sự thần thánh như đồn đại không nhé!

Có thiết kế giống như một chiếc kính thông thường, kính Vaunt được cho là sẽ phù hợp với người dùng trong việc đeo và kết hợp ăn mặc.

Tên mã của Vaunt là “superlite” do kính nặng chưa đến 50gram. Nhà sản xuất Intel muốn người dùng có thể cảm thấy thoái mái khi đeo kính, nếu kính quá nặng, mũi và tai người dùng sẽ bị đau khi đeo kính lâu.

Kính Vaunt sử dụng công nghệ vẽ hình trực tiếp lên võng mạc của người dùng, đánh lừa thị giác của người dùng khi họ cho rằng chuỗi thông tin đang hiển thị trên màn hình, nhưng thực tế chẳng có màn hình nào cả, mà thông tin đang hiển thị trên chính võng mạc của họ thông qua bộ phận holographic.

Kính có thiết kế gọng phải là cụm phát tia laser VCSEL năng lượng thấp, cho ra hình ảnh đỏ, đơn sắc, 400 x 150 pixel. Tia sáng Laser là loại an toàn, không gây hại đến mắt ngay cả khi dùng trong một thời gian dài. Kính hoạt động nhờ Bluetooth và có thể kết nối với các dòng smartphone hiện đại.

Ngoài ra, sản phẩm được trang bị các cảm biến gia tốc kế và la bàn để phát hiện hướng nhìn của người dùng; đồng thời tỏ ra vượt trội trong việc tiết kiệm pin (tối đa 18 tiếng sử dụng).

Mẫu kính Vaunt chưa được Intel ấn định ngày ra mắt chính thức, tuy nhiên, với những cải tiến rõ rệt trong việc nâng cấp kính thông minh, Vaunt rất đáng để mong đợi.

Chưa có câu trả lời nào