MacBook có thể sở hữu bàn phím chống bụi và nước trong tương lai

Bàn phím luôn không ưa những vệt nước hay mẩu thức ăn nhỏ mắc keẹt dưới khe của chúng. Theo tờ Techradar thì trong thời gian tới đây MacBook sẽ cho ra sản phẩm chống lại những thứ khó ưa này trong những sản phẩm tiếp theo của hãng.

Điều tuyệt vời hơn đó là Apple đã nộp bằng sáng chế cho công nghệ PrimeSense, cho phép điều khiển dòng máy Mac và Macbook bằng cử chỉ.

PrimeSense được Apple cho biết là một phần của công nghệ FaceID. Điều này khiến người dùng có lí do để tin rằng FaceID sẽ được đem lên máy tính của hãng trong tương lai.

Công nghệ này được Apple mua lại vào năm 2013. Sau 4 năm nghiên cứu phát triển, PrimeSense đã được đưa một phần vào cảm biến TrueDepth của iPhone X nhằm phát hiện cử chỉ khuôn mặt người dùng.

Bằng sáng chế mà Apple đã đăng kí mô tả một thiết bị theo dõi cử chỉ có thể gắn vào hoặc tích hợp thằng trong Mac và Macbook, cho phép bắt được các thao tác lệnh từ tay người dùng mà không phải thông qua bàn phím hay chuột.

Nếu được trang bị lên các thiết bị điện tử thì công nghệ ra lệnh bằng cử chỉ này sẽ tạo nên sự thuận tiện và nhanh chóng cho người dùng. Hãy cùng chờ xem Apple sẽ lên kế hoạch ứng dụng công nghệ hiện đại này như thế nào nhé.

Chưa có câu trả lời nào