Apple và một loạt siêu phẩm công nghệ mới sắp ra mắt tháng 3/2018

Theo thông tin mới nhất thì tháng 3 tới, nhà "táo" sẽ cho ra mắt 1 loạt các sản phẩm công nghệ cao hiện đại. Dự đoán sẽ làm mưa làm gió trên thị trường toàn cầu.

iPhone SE 2

Với  thiết kế lần này hẳn nhiều người sẽ không khỏi từ chối được sản phẩm mới của iPhone bởi thiết kế mặt lưng đã thay đổi. Sử dụng mặt kính ở lưng để hỗ trợ cho sạc không dây tích hợp. Tuy nhiên màn hình thì không có sự thay đổi lớn, vẫn giữ nguyên thiết kế 4 inch như trước. Điểm nhấn mà mọi người có thể để ý với dòng SE 2  lần này đó là có 3 màu vàng, đen, bạc ở mặt kính lưng tạo cảm giác sang hết cỡ cho người sử dụng.

iPad Pro 2018

Hiện nay, Apple đang rục rịch lên kế hoạch phát hành thế hệ iPad Pro vào năm 2018 này với viền bezel mỏng và sở hữu Face ID tương tự như những gì chúng ta đã chứng kiến trên iPhone X. Đây là thông tin được Mark GURMAN ở Bloomberg News chia sẻ, khi anh này đã tìm thấy những bằng chứng bên trong firrmware iOS 11.3 beta mà Apple mới phát hành thử nghiệm không lâu sau đó.

Macbook pro 2018

Để hoàn thành các đơn đặt hàng trong quý II năm 2018 thì Foxconn sẽ bắt đầu sản xuất hàng loạt các lô hàng. Theo 1 số nguồn tin thì tại nhà máy ở Thẩm Quyến, Trung Quốc thì hãng đã bắt đầu lắp ráp một số linh kiện của Macbook.

Trên đây là 3 sản phẩm công nghệ được dự đoán sẽ lần lượt tung hàng ra vào tháng 3/2018 này. Người dùng vẫn đang tiếp tục trông ngóng từng ngày, còn bạn thì sao, hãy theo dõi liên tục chúng tôi nhé!

Chưa có câu trả lời nào