LG tham gia sản xuất màn hình OLED cho Apple cùng Samsung.

Sức tiêu thụ của sản phẩm Iphone X tăng cao trong năm tới, đây là tiền đề của sự tham gia hãng LG để sản xuất màn hình OLED cho Apple cùng với Samsung

             
apple-sap-bat-tay-lg-san-xuat-man-hinh-oled-cho-iphone-x

Theo Phonearena, hãng táo đang tìm kiếm những nhà cung cấp màn hình OLED mới cho chiếc IPHONE X. Nguồn tin từ Hàn Quốc cũng cho biết công ty có trụ sở tại Cupertino đã ký 1 hợp đồng ghi nhớ với hãng LG Dispaly. Công ty này cũng cho biết rằng sẽ xây dựng dây chuyền giúp đáp ứng 60 triệu màn hình OLED/năm cho Apple.

LG display cũng có thể sẽ được bắt đầu vào tháng 8 năm sau. Đây được coi là đối tác lâu năm của Apple khi những màn hình LCD của Iphone có số lượng lớn được sản xuất bởi LG

Việc để Samsung là nhà cung cấp màn hình OLED cũng được cho là bắt buộc với Apple vì đây là công ty duy nhất đủ năng lực để có thể đáp ứng tấm nền mà hãng này đang yêu cấu, Iphone X được bán ra nên Samsung là nhà cung cấp duy nhất cùng bản hợp đồng 67 triệu tầm nền Iphone X mỗi năm.

Sản lượng IP bán ra của Apple dự kiến khoảng 130 triệu chiếc nên hãng cần 1 nhà cung ứng đủ để bán ra thin trường.

Trong tháng 11 thì LG đã đưa ra thông báo sẽ đầu tư 13,7 tỷ USD giúp sản xuất tấm nền OLED cho tivi. Hãy cùng đợi những thông tin mới từ hãng nhé.

 

Chưa có câu trả lời nào