Thiết bị phòng tắm cũng có thể “thông minh”

Triển lãm CES đã chứng kiến một loạt những sản phẩm thông minh bên cạnh những chiếc smartphone đình đám như bồn tắm, vòi sen, gương soi,…

Tại triển lãm CES vừa qua, hãng Kohler nổi tiếng với sản phẩm gia dụng hơn 145 năm qua đã giới thiệu tới người tiêu dùng phòng tắm thông minh với các thiết bị đã được kết nối thêm với Internet và có khả năng tương tác rất cao.

Đầu tiên là chiếc gương Verdera được tích hợp cùng với trợ lý ảo Alexa tới từ Amazon. Phần loa của thiết bị này được đặt dưới, bao bọc gọn gàng tránh nước. Việc thu nhận âm thanh của người dùng được phân bổ cho hai micro ở phía trước, hoạt động điều chỉnh âm thanh và ánh sáng sẽ được thực hiện bằng cảm ứng thông minh.

Tiếp đó là bồn tắm PerfectFill, đây là một thiết bị với khả năng đổ nước tự động vào bồn tới mức quy định, người cũng dễ dàng điều khiển nhiệt độ nước dựa theo lời nói thông qua những ứng dụng thông minh đã được cài đặt sẵn trong thiết bị này. Không chỉ có vậy, sản phẩm này còn có thể thiết lập sẵn chế độ giuso người sử dụng giải tỏa thăng bằng nhờ tới liệu pháp âm thanh và sóng âm.

Cuối cùng là toilet thông  minh Numi với trải nghiệm việc xả nước không cần chạm tay. Thêm vào đó, còn có thêm sự hỗ trợ của các ứng dụng như hệ thống làm ấm chân, làm khô bằng không khí rất hữu ích và tiện lợi. Sau khi đi vệ sinh xong, vòi nước Sensate hứa hẹn sẽ mang tới những giây phút thú vị cho người sử dụng chỉ bằng một bảng điều khiển thông minh.

Bạn đọc muốn tham khảo thêm những công nghệ thông minh khác có thể truy cập vào vatgia.com để tìm hiểu.

Chưa có câu trả lời nào