Top 4 loại Smart TV tốt nhất năm 2017

Mỗi gia đình, một chiếc TV đều trở nên gắn kết mọi thành viên mỗi khi đi làm về mệt mỏi. Nhất là vào dịp tết, năm mới sắp đến, TV như một vật dụng trở nên thiết yếu khi khiến không khí trong căn nhà trở nên ấm cúng hơn, ngoài ra cũng là một vật dụng làm đẹp, trang trí trong gia đình. Smart TV hiện nay là sự lựa chọn hợp lý nhất đối với gia đình bạn, việc truy cập, kết nối trực tiếp với mạng để xem được nhiều kênh hơn, kết nối được với nhiều chương trình ở các kênh khác nhau. TOP4 loại Smart TV được người sử dụng tin dùng nhất thuộc về Samsung, LG, Sony, Panasonic,... tại thị trường Việt Nam lượng người sử dụng Smart TV của Samsung cực kỳ lớn.

Smart TV Curve LED 49inch 4K - Samsung

Đây là loại TV màn hình cong thế hệ mới đáng tiền và đáng mua nhất hiện nay của Samsung. Độ phân giải 4K hợp xu thế hiện nay, thêm vào đó dáng dấp của TV cho hình ảnh chất lượng cao, độ sắc nét nhất và cho đến bây giờ vẫn chưa có đối thủ nào cùng tầm giá.

Smart Tivi LED K5500 - Samsung

Nếu bạn muốn một màn khoảng 32-40inch thì đây là lựa chọn phù hợp cho gia đình bạn. Top 2 thuộc về Smart TV LED k5500, với thiết kế mỏng gọn có thể đặt ở vị trí rất phù hợp trong gian phòng khách. Giá của TV hiện nay rơi vào khoảng 6 triệu đồng. TV cho hình ảnh độ sáng đẹp, mẫu mã màu sắc dạng cho người mua lựa chọn phù hợp với gian phòng của mình.

Smart Tivi LED SONY 40inch Model KDL-32W650D

Dòng Sony mới KDL được tích hợp công nghệ X-Reality PRO nên hình ảnh trông thật hơn và đẹp hơn. Âm thanh công nghệ Dobly là một trong những dòng cho âm thanh trong, rõ âm và được người sử dụng tin tưởng nhất từ trước đến nay.

Smart Tivi LED LG 43Inch-43LH590T

Ở vị trí thứ 4 thuộc về hãng LG. Từ trước đến nay LG vốn "có tiếng" về khả năng cho hình ảnh rực rỡ, giao diện cũng rực rỡ và màu mè hơn các hãng khác. Smart TV LG được cung cấp hệ điều hành WebOS thông minh có thể điều khiển bằng giọng nói, ngoài ra xét về tổng quan giá cả, thì mức giá LG và Sony không chênh lệch nhau quá nhiều. So với dòng Samsung thì LG hợp với túi tiền của nhiều gia đình hơn. Tuy nhiên LG vẫn là sự lựa chọn hoàn hảo nếu bạn muốn một chiếc TV hợp túi tiền mà vẫn sở hữu đầy đủ các tính năng tuyệt vời.

Trên đây là giới thiệu của chúng tôi về các sản phẩm SmartTV đến gia đình bạn cho dịp tết cận kề. Chúc bạn có một không gian ấm cúng bên những lựa chọn hoàn hảo. Hãy đón đọc các bài viết tiếp theo của chúng tôi nhé!

Chưa có câu trả lời nào