Chiếc đồng hồ báo thức thông minh cho hội ngủ nướng

 Giờ đây đã là thời đại của những món đồ thông minh. Nếu như điện thoại hoặc những chiếc đồng hồ nay đã là cách báo thức nhàm chán thì đã có giải pháp mới cho các bạn. Một chiếc đồng hồ thông minh vừa có thể báo thức vừa cải thiện sức khỏe bản thân đang được những người yêu công nghệ săn lùng.

Sử dụng điện thoại để báo thức đã là thói quen của nhiều người. Khi dùng điện thoại để báo thức đồng nghĩa với việc sức khỏe của bạn bị ảnh hưởng vì bạn phải để điện thoại ở gần, hay là sẽ phải lướt web chục giây trước khi ngủ và việc tiếp diễn khi bạn thức dậy. Để hạn chế tối đa ảnh hưởng xấu này, Circa Labs đã nghiên cứu và chế tạo trong 7 năm để cho ra sản phẩm thông minh, tốt cho sức khỏe này. Với những cải tiến mới mẻ, phát minh này sẽ thay đổi thói quen sinh hoạt của người dùng.

Thiết kế đơn giản, thân thiện với người dùng khiến nhiều người sẽ lầm tưởng đây là chiếc đồng hồ bình thường. Nhưng thực tế, chiếc đồng hồ này ưu việt hơn hẳn giúp người dùng không bị phân tâm vào điện thoại hay laptop trước giờ đi ngủ.

Ngoài tính năng đặc biệt, đi kèm Circa còn là những tấm cảm biến. Mục đích là đặt những tấm cảm biến này dưới đệm để thu thập dữ liệu, phân tích và xác định thói quen đi ngủ của người dùng. Với những dữ liệu thu được thì Circa sẽ đánh thức bạn và cung cấp những thông tin về giấc ngủ cũng như thói quen ngủ của bạn.

Sẽ đúng như tên gọi là chiếc đồng hồ thông minh. Dựa trên những thông tin thu thập dữ liệu Circa sẽ lựa thời điểm phù hợp để đánh thức bạn dậy. Chiếc đồng hồ sẽ nhẹ nhàng đánh thức bạn trước 30 phút với giờ bạn đặt. Chắc chắn bạn sẽ có một ngày mới nhẹ nhàng, dễ chịu, tươi tỉnh và êm ái.

Để giúp bạn hình thành thói quen đi ngủ đúng giờ, Circa sẽ gửi thông điệp nhắn nhủ bạn lên giường đúng giờ. Và nếu bạn hay gặp tình trạng khó ngủ thì Circa cũng sẽ giúp bạn chìm vào giấc ngủ dễ dàng với hiệu ứng âm thanh “trắng” giúp đầu óc thư thái và buồn ngủ.

Circa sở hữu pin dự phòng nên bạn sẽ không bao giờ phải lo rằng Circa không hoạt động khi hết pin hay khi bạn quên cài báo thức. Chúng sẽ tự động lên giờ báo thức cho bạn. Circa sẽ đảm bảo một giấc ngủ lành mạnh cho bạn khi mọi kế nối không dây tới đồng hồ sẽ tự động ngắt để không ảnh hưởng tới sức khỏe người dùng.

Nếu bạn là một chuyên gia ngủ nướng, ngủ không đúng giờ giấc thì chiếc đồng hồ này là dành cho bạn. Bạn sẽ không bao giờ phải đối mặt với việc muộn làm và vội vã mỗi sớm. Chắc chắn với chiếc đồng hồ thông minh này buổi sáng của bạn sẽ tràn đầy hứng khởi với những bản nhạc yêu thích của bạn.

Chưa có câu trả lời nào