Thẻ nhớ Micro SD hỗ trợ thiết bị một cách hữu hiệu

Thẻ nhớ Micro SD hay thẻ nhớ ngoài là một định dạng thẻ dùng bộ nhớ flash có thể tháo lắp dễ dàng. Nó được sử dụng rộng rãi phần lớn cho điện thoại di động, đồng thời  còn có thể dùng cho máy nghe nhạc, máy ảnh, máy chơi game, máy tính xách tay, thậm chí TV smart hay thiết bị GPS…

Trước hết, khi nhắc đến thẻ nhớ Micro SD chúng ta hình dung ngay công dụng của nó chính là hỗ trợ và mở rộng bộ nhớ lưu trữ cho thiết bị, giúp chúng ta có được thiết bị lưu được nhiều hơn dung lượng thiết kế trên thiết bị của nhà sản xuất.

Tiếp đó, thay vì mua một thiết bị có dung lượng lớn hàng trăm, hàng nghìn GB thì việc chọn mua bổ sung một chiếc thẻ nhớ sẽ có ưu điểm hơn,  lưu được nhiều phim, ảnh hay các tệp tin hơn trên thiết bị di động và đặc biệt giá thành rẻ hơn rất nhiều lần là một lựa chọn hợp lý. Thêm nữa, thay vì cố định, bạn có thể tháo ra và gắn lắp vào thiết bị khác mà không sợ ảnh hưởng đến nội dung lưu trữ.

Thứ ba, bạn có thể dùng thẻ nhớ Micro SD như một công cụ trung chuyển để copy hình ảnh, tập tin, video clip… từ thiết bị bị này sang thiết bị khác một cách nhanh chóng, tiện lợi.

Hơn nữa, trong thời đại công nghệ hiện nay, việc sở hữu một thiết bị di động chạy phiên bản Android từ 6.0 trở lên thì việc gắn thêm thẻ nhớ ngoài không những giúp bạn tăng dung lượng đáng kể  mà còn giúp  tăng bộ nhớ trong cho thiết bị và giảm áp lực cho Ram giúp thiết bị chạy nuột hơn. Nếu bạn là tín đồ của Gmae thì đây là lựa chọn hữu hiệu nhất.

 

Chưa có câu trả lời nào