OPPO F5 Red nâng cấp về cấu hình

Sau khi cho ra mắt OPPO F5, phiên bản khác của chiếc OPPO F5 mang tên OPPO F5 red đã có mặt trên những kệ điện thoại tại Việt Nam. Sở hữu màu đỏ nổi bật, đẹp mắt và kèm theo nó chính là sự thay đổi về phần cứng cũng như dung lượng RAM được hãng nâng cấp đến 6G. Hãy cùng Vật Giá tìm hiểu về chiếc điện thoại này nhé.

Về thiết kế 

Máy có thiết kế về cạnh và góc không thay đổi so với OPPO F5 nhưng có sự nổi bật về màu sắc của máy chính là màu đỏ nổi bật.

Máy có màn hình độ phân giải Full HD cùng kích thước màn hình là 6 inch, mật độ điểm ảnh 402 ppi, xét về chuẩn là 320 ppi nên khó có thể nhận biết sự thay đổi điểm ảnh của mắt thường, độ hiển thị màu sắc rất tốt.

Màn hình của máy được thiết kế có tỷ kệ 18:9, viền máy đã được tối giản khá nhiều, chủ yếu (78%) mặt trước dành cho không gian hình ảnh. Thế nên những trải nghiệm về sự giải trí hay trải nghiệm khá cao.

Về cấu hình 

Máy được nâng cấp RAM 6G, giao diện ColorOS32, tùy biến nền tẳng Android 7, giuos cho khả năng đa nhiệm tuyệt với. Máy với những tác vụ về giải trí mượt mà. Máy hoạt động dựa trên vi xử lý P23, 8 nhân, cùng xung nhịp cao nên có thể chạy những game hay ứng dụng khác rất tốt. Ngoài ra về ứng dụng văn phòng thì có thể đảm nhiệm được. Bộ nhớ của máy là 64G và hỗ trợ thẻ nhớ 256G.

Về Camera của máy 

  

Máy có camera chính 16MP, có khẩu độ f/1.8 và có hỗ trợ lấy nét, cùng tốc độ bắt nét nhanh, chính xác. Trong điều kiện thiếu sáng, phần khẩu độ của F5 RED lại chính là ưu điểm giúp máy có những bức ảnh đẹp. Thêm nữa, máy có cơ chế chụp ảnh chuyên nghiệp, và có thể điều chỉnh máy ảnh theo DSLR, giúp tinh chỉnh cũng như cải thiện chất lượng ảnh.

Vẫn chú trọng vào camera selfie có thông số 20MP, kèm theo đó là hệ thống trí tuệ nhân tạo có 200 điểm khác biệt về khuôn mặt hay cách trang điểm, giúp tấm ảnh lung linh và ảo diệu hơn.

Máy có dung lượng pin là 3200 mAh giúp cho người dùng duy trì hoạt động giải trí trong 1 ngày, hiện tại hàng đã lên kệ tại Việt Nam và có giá 8,9 triệu đồng.

Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết, hi vọng với những thông tin này sẽ mang lại những sự hữu ích cho bạn. Hãy nhớ cùng mua hàng với Vatgia.com nhé.

 

 

 

Chưa có câu trả lời nào