2017 năm của những sự thay đổi của smartphone

Thị trường Smartphone trong quá trình dài đã bão hòa với các mẫu điện thoại giống nhau dẫn đến sự nhàm chán của người dùng. Thế nhưng trong năm nay, theo trang tin Mashable cho biết thì các mẫu smartphone đang có sự thay đổi hết sức nhanh chóng và mạnh mẽ, mang đến khá nhiều sự thú vị.

Chất liệu mới 

Điểm khác biệt về chất liệu sản phẩm là điều nên kể ra đầu tiên. Với Iphone thì chất liệu truyền thống là nhôm, thép không gỉ và nhựa sau đó đổi thành chất liệu nhựa. Đến các dòng máy 4 và 4S thì đổi thành nhôm nguyên khối. Và đến dòng 7 thì đổi thành chất liệu kình. Các thiết bị của Android đi theo sự thay đổi về chất liệu như IP6 và chủ yếu là nhôm

Vùng tai thỏ có màn hình lớn hơn.

Với ước mơ sở hữu màn hình với kiểu 1 chiếc gương phản chiếu nội dung mà mình cần và thực sự người dùng đang tiến gần đến ước mơ đó. Theo đó Sharp đã phát hành đến thị trường chiếc điện thoại màn hình tràn viền vài năm trước. Tiếp theo là Xiaomi Mi, Galaxy S8 và S8 plus... Cuối cùng là iPhone X cũng có sự trải nghiệm với sự thay đổi này.

Sẽ không còn phím home cùng các cổng kết nối 

Giống như mất đi điều gì đó quen thuộc, đó là nút home và các cổng căm kết nối. Theo đó Apple đã dũng cảm khi bỏ đi cổng kết nối này, tuy lúc đó bị chỉ trích nặng nề, nhưng sau đó đã được thừa nhận và coi như quyết định đúng đắn.

Các sản phẩm công nghệ mới ra đời mang chiều hướng và tính chất cách mạng lúc đầu thường sẽ bị chỉ trích, nhưng sau đó lại được sao chép thêm, suy cho cùng, nếu không chịu thay đổi thì bạn sẽ trở nên tụt dốc và nhàm chán.

Chưa có câu trả lời nào