Ống nghe khám bệnh công nghệ mới- Eko Core

Ngày nay, khi mà công nghệ ngày càng phát triển hiện đại hơn đã giúp đỡ rất nhiều cho con người trong nhiều lĩnh vực. Bài viết này xin giới thiệu với các bạn một sản phẩm công nghệ rất hữu ích trong lĩnh vực Y học- đó là chiếc ống nghe Eko Core. Đây giống như một trợ thủ đắc lực cho chiếc ống nghe truyền thống của các bác sỹ.

Sản phẩm Eko Core

Eko Core là sản phẩm được thiết kế bằng chất liệu nhựa, nhỏ gọn, dễ dàn bỏ túi. Khi sử dung cho cảm giác giống như những chiếc ống nghe truyền thống, nhẹ nhàng và không gây khó chịu cho tai. Sản phẩm có nhiều kích cỡ nút tai khác nhau phù hợp với nhiều người sử dụng.

Thiết bị được trang bị sạc qua cổng USB, thời gia sử dụng lâu, một lần sạc có thể dùng trong 2 tuần. Nhược điểm của chiếc máy này có lẽ là không có chế độ tự tắt, vì thiết bị này có một nút bật tắt nếu bạn sơ ý quên không tắt sẽ gây hao pin sử dụng. Nhưng có một tính năng rất tiện lơi đó là nếu như thiết bị của bạn hết pin thì cũng không cần lo lắng, vì nó vẫn có thể sử dụng như nột chiếc nghe thông thường.

Thiết kế phần mềm

Không tự nhiên mà ống nghe Eko Core được đưa ra sử dụng cũng những chiếc ống nghe truyền thống khác. Điểm khác biệt của Eko Core là người dùng có thể lưu, xủa lí dữ liệu thông qua các thiết bị di động. Chỉ cần thiết bị kết nối Bluetooth giữa thiết bị di động của người dùng và Eko Core là xong.

Qua mỗi lần sử dụng thiết bị để khám, phần mềm sẽ tự động chỉ dẫn người dùng lưu lại hoặc choa sẻ âm thanh nghe được. Vấn đề thông tin bệnh nhân HIPAA cũng được bảo mật riêng tư. File âm ghi được chỉ cho bệnh nhân; các bác sỹ, hoặc lưu vào bệnh án điện tử của bệnh nhân. Phần mềm có sẵn những mấu dưới dạng PDF để điền thông tin bệnh nhân và in ra báo cáo y tế cho bệnh nhân.

Một tính năng khác của thiết bị này đó là có khả năng phát lại những file âm thanh khác khi được chia sẻ, đây là điều rất hữu ích khi bệnh nhân muốn nghe và so sánh giữa 2 lần kiểm tra. Bệnh nhân cũng có thể kiểm tra trong khi không có mặt tại phòng khám thông qua tính năng live stream. Hãng sản xuất cũng cung cấp 1 kho dữ liệu các file âm thanh mẫu, để phục cho nhu cầu học tập của các bác sỹ thực tập.

Eko Core là sản phẩm công nghệ thiết kế đơn giản, dễ sử dụng, có tính thực tiễn cao, lại có nhiều tính năng mở rộng. Đây là một sản phẩm không chỉ hữu ích dành cho các bác sỹ mà còn cho cả những người bệnh.

Trên đây là những thông tin về sản phẩm ống nghe Eko Core, mong rằng bài viết đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích. Để biết thêm về các sản phẩm, mời bạn ghé thăm các gian hàng của vật giá tham khảo và có sự lựa chọn các sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Chưa có câu trả lời nào