2017: Năm của những sản phẩm công nghệ ấn tượng

 2017 là năm xuất hiện nhiều sản phẩm công nghệ ấn tượng cũng như hiện đại. Hãy cùng điểm qua những sản phẩm công nghệ được tôn vinh trong năm 2017 của tạp chí Time nhé!

 

iPhone X

 Không cần nói quá nhiều về sức lan tỏa cũng như độ hot của iPhone X trong năm vừa qua. Sự ấn tượng được thể qua công nghệ nhận diện Face ID khiến những tín đồ công nghệ cảm thấy thích thú. Được thiết kế cao cấp, tinh vi cùng với màn hình OLED tràn viền cũng như chip mô phỏng A11 tạo nên một chiếc điện thoại tuyệt vời .

Kính dành cho người mù

 Nghe qua có vẻ vô lý nhưng đây là phát minh cực hiện đại trong năm. Thiết bị eSight 3 cho phát những người thị lực kém hoặc khiếm thị cải thiện tầm nhầm tối nhất. Thiết bị có khả năng ghi nhớ môi trường xung quanh và chuyển tải thành đoạn phim xuất hiện bên trong mặt kính. Khi sử dụng, người dùng có thể thay đổi góc nhìn cũng như tầm nhìn để lấy nét rõ nhất. Ngoài ra, eSight còn được trang bị wifi và giao diện đa phương tiện.

Cốc tự đun nóng

 Chiếc cố tên Ember Mug được lên ý tưởng Clay Alexander (giám đốc điều hành Ember Technologies). Vỏ ngoài cốc được cấu tạo bằng thép không rỉ, gốm trắng được phủ ở bên trong còn ở bên dưới là hệ thống giữ nhiệt hiện đại. Nó có thể giữ nhiệt từ 40 đến 60 độ C.

Thiết bị bảo vệ nhà thông minh

 Nest Secure được ra mắt vào mùa thu 2017 với các thiệt bị như:

Nest Guard: Giúp phát hiện và báo động lớn khi mật mã nhập sai.

Nest Tag: Thẻ NFC gắn cùng với bộ chìa khóa giúp người dùng ra vào nhà nhanh chóng chỉ bằng 1 cú tap lên mục Guard.

Nest Detect: Cảm biến chuyển động sở hữu nhiều đèn LED nhỏ.

 

Kính thực tế ảo độc lập

 Tại Oculus Connect Mark Zuckerberg đã công bố thiết bị thực tế ảo mới, nhỏ gọn với chất lượng cực cao, độ phân giải 2560 x 1440 pixel WQHD. Chiếc kính này sẽ xuất hiện trên thị trường vào đầu năm 2018 với mức giá khoảng 200USD.

 

Flycam công nghệ cao

 Hỗ trợ điều khiểm cử chỉ tay, người dùng có thể ra lệnh chụp ảnh từ chiếc camera 12 megapixel. Spark của hãng DJI giúp người dùng lưu lại được những bức ảnh độc đáo cải tiến rất nhiều so với những thiết bị khác. Spark có thể bám theo tay di chuyển  và camera tự động chụp ảnh và hạ cánh dễ dàng trên lòng bàn tay mà chỉ cần vẫn hai tay của mình.

Chưa có câu trả lời nào