Bạn có muốn tham gia cuộc thi ảnh toàn cầu do Xiaomi tổ chức?

Cuộc thi nhiếp ảnh toàn cầu lần đầu tiên được công ty điện thoại Trung Quốc  Xiaomi công bố tổ chức.

Năm nay, với 11 chủ đề đặc sắc Xiaomi sẽ dành cho cuộc thi nhiếp ảnh toàn cầu. Để tham gia cuộc thi này bạn bắt buộc phải sử dụng những bức ảnh chụp từ điện thoại smartphone Mi A1.

Từ ngày 20/10/2017 đến ngày 11/12/2017 bắt đầu nhận những bức ảnh đăng kí dự thi. Để tải ảnh lên tham gia cuộc thi, bạn phải vào trang web event.mi.com/challenge2017.mia1, rồi click vào nút "Submit Now" sau đó vào trang tải ảnh điền các thông tin của mình theo hướng dẫn.

Xiaomi đã công bố 4 giải thưởng dành cho cuộc thi là vàng, bạc và đồng, ngoài ra còn có thêm giải danh dự của khu vực. Tổng giá trị giải thưởng của cuộc thi là 65.000USD và thí sinh giành giải vàng sẽ được thưởng 30.000USD.

Ngày 13/12 sẽ công bố giải thưởng danh dự của khu vực. giải thưởng này sẽ được tính bằng tổng số phiếu bầu cho mỗi bức ảnh trên trang cộng đồng Mi Community. Ngày 20/12 sẽ công bố giải vàng, bạc, đồng do các chuyên gia nhiếp ảnh bình chọn.

Xiaomi Mi A1 là sản phẩm trong phân khúc tầm trung đầu tiên được Xiaomi trang bị cụm camera kép ở phía mặt lưng. Sự hợp tác lần đầu tiên giữa Xiaomi với Google cũng được đánh dấu bằng sản phẩm Mi A1.

Vào đầu tháng 10, Mi A1 đã được lên kệ tại thị trường Việt Nam. Bạn yêu nhiếp ảnh và muốn tham gia cuộc thi này thì nhanh tay sắm cho mình sản phẩm này nhé. https://www.vatgia.com/438/6495240/xiaomi-mi-a1-5x-gold-for-global.html

Đây là link gợi ý giúp bạn, chúc bạn luôn may mắn.

Chưa có câu trả lời nào