Sau iphone X, Apple có thể ra mắt sản phẩm với pin khủng?

Một số nguồn thông tin rò rỉ rằng, sau sự thành công của iphone X, hãng Apple đang tiến hành để ra mắt 2 phiên bản mới với dung lượng khủng nhất từ trước tới nay của dòng smartphone.

Theo đó, sản phẩm mới với phiên bản thường dự kiến sẽ có kích thước tương tự iphone X, và một phiên bản plus sẽ to hơn, có lẽ đây cũng chính là phiên bản được trang bị viên pin với dung lượng khủng.

Thông thường, các mẫu điện thoại plus của Apple thường được thiết kế giống với phiên bản nhỏ hơn, và chắc hẳn hậu duệ plus của iphone X cũng không ngoại lệ. Iphone X ra mắt đã đánh dấu sự thay đổi về thiết kế, với nút home vật lý đã bị loại bỏ thay vào đó là tích hợp nhận dạng khuôn mặt, đi kèm là thiết kế màn hình tràn viền.

Tuy kích cỡ máy lớn nhưng nhờ vào thiết kế mới và loại bỏ nút home nên có thể tối ưu bo mạch để nhường chỗ cho viên pin lớn hơn. Ngoài ra, công nghệ mới cũng giúp thời lượng sử dụng cũng tốt hơn.

Đến thời điểm này iphone X vẫn chưa được lên kệ, vì công nghệ nhận diện khuôn mặt đang gặp phải một vài vấn đề, chính vì vậy mà chưa thể sản xuất hàng loạt để tung ra thị trường. Bạn nên lưu ý, những ngày đầu lên kệ rất có thể iphone X sẽ nằm trong tình trang khan hàng.

Chưa có câu trả lời nào