Bộ đôi chuột và bàn phím nào sử dụng tốt nhất?

Chuột và bàn phím, thường đi kèm với nhau, và là vật dụng quan trọng của máy tính, nhất là đối với các game thủ . Không phụ lòng kỳ vọng của các game thủ, hãng Logitech vừa cho ra mắt bộ đôi chuột và bàn phím không dây với trải nghiệm không khác gì những sản phẩm có dây cả.

Chắc ai từng chơi game sẽ đôi lần khó chịu khi mà dây của chuột hay bàn phím quá ngắn, vậy thì bộ sản phẩm của Logitech sẽ giúp bạn khắc phục những lỗi này bằng bộ đôi sản phẩm gaming gear không dây bao gồm chuột không dây Logitech G603 và bàn phím cơ không dây Logitech G613, giúp các game thủ cảm thấy gọn gàng nhưng vẫn đạt được hiệu quả tối đa khi chơi game. 

Sử dụng công nghệ Lightspeed và Powerplay mà theo lời của phó chủ tịch công ty này mô tả là biến gấc mơ về một bộ gaming gear không dây mà vẫn có chất lượng thao tác cao trở thành hiện thực và đây chính là cách công ty này thúc đẩy trải nghiệm không dây của game thủ. 

Sử dụng cảm biến quang học Hero từ là cảm biến quang học hiệu quả cao giúp cho sản phẩm của Logitech vừa có thể đáp ứng yêu cầu cao của người dùng nhưng đồng thời đảm bảo thời lượng của pin lên tối đa khi tốc độ hao pin chỉ bằng 1/10 các sản phẩm trước đây. 

Bàn phím cơ không dây thì được trang bị công nghệ Lightspeed giúp game thủ kết nối các thiết bị khác nhau cùng một lúc và bằng pin AA nên người dùng chỉ phải thay pin sau 18 tháng. 

Có thể nói, đây là bộ đôi vô địch đối với người chơi game ngày nay do Logitech sáng tạo ra. 

 

 

Chưa có câu trả lời nào