Thiết bị đeo thực tế ảo Oculus VR không dây giá rẻ liệu ra mắt vào năm 2018 như mong đợi?

Facebook đã và đang cố gắng hoàn thành sớm nhất thiết bị công nghệ Oculus VR với mức chi phí thấp, hiệu quả cao và hứa hẹn sẽ đem lại cho người tiêu dùng những cảm giác thiết thực nhất.

Ra mắt sản phẩm đầu tiên vào năm 2010, tuy nhiên đến nay, thị trường tiêu thụ của thiết bị thực tế ảo VR trên thế giới vẫn còn khá nhỏ. Một thiết bị thông minh lại chưa được phổ biến là do những hạn chế về phần cứng còn khá to và cồng kềnh cùng với đó là giá thành quá đắt đỏ chính những yếu tố đó đã khiến loại thiết bị này chưa thu hút rộng rãi người dùng.

Biết được những điều này, Mark Zuckerberg và những cộng sự của mình đã ngay lập tức lên kế hoạch cho một thiết bị thực tế ảo mới, một thiết bị đeo không dây thiết kế nhỏ gọn, giá thành rẻ với thương hiệu độc lập. Và đó là lý do mà Oculus VR không dây 2018 ra đời.

 

Với tham vọng chiếm lĩnh thị trường của mình Mark Zuckerberg đã thiết kế Oculus VR không dây với thiết kế nhỏ gọn, không phụ thuộc vào máy tính hay điện thoai người dùng hoàn toàn có thể lấy ra khỏi túi sách của họ và xem phim trên một chuyến bay hay trong lúc chờ đợi. So với những thiết bị không dây trước đó như Samsung Gear VR hay Oculus Rift thì Oculus VR 2018 hoàn toàn giải quyết được những vấn đề về hình thức cũng như giá thành. Và với giá chỉ hơn 200 USD thì tôi tin chắc rằng Oculus VR không dây 2018 sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho nhiều tín đồ công nghệ.

Hiện nay, Facebook đang xếp vị trí thứ 4 trên tổng thị phần của dòng sản phầm thiết bị thực tế ảo (sau Samsung, Sony và HTC). Tuy nhiên, với mức giá 200 USD, Oculus VR không dây 2018 hứa hẹn sẽ là một cú shock không hề nhẹ với thị trường tiêu dùng cũng như các dòng sản phẩm cạnh tranh.

 Chúng tôi tin sự vượt trội về tính năng cũng như về giá cả của dòng sản phầm mới Oculus VR 2018 sẽ là một điều mà một tín đồ công nghệ không thể bỏ qua, hãy theo dõi bài sau để cùng chúng tôi tiếp tục tìm hiểu về dòng sản phẩm hấp dẫn này nhé.

  

Chưa có câu trả lời nào