Sản phẩm công nghệ nào đáng mong đợi vào năm 2017?

Hãy xem những sản phẩm high-tech nào được mong đợi sẽ làm mưa làm gió vào năm 2017 nhé!

Nintendo Switch

Switch là tên gọi cho dòng máy mới nhất của Nintendo, chiếc máy này cho phép người sử dụng chơi game mọi lúc mọi nơi nhờ cơ chế lắp ráp theo từng module mong muốn.

Kết quả hình ảnh cho Nintendo Switch

Cấu tạo của Switch gồm có 2 tay cầm Joy-con cho bạn có thể phép gắn vào hoặc tháo rời tùy theo ý thích, 1 máy tính bảng là trung tâm của chiếc máy kèm theo. Ngoài ra, trong khi người chơi muốn thưởng thức các tựa game video tại nhà và kết nối với TV , Switch còn được hỗ trợ kết nối chiếc máy tính bảng lại.

Nintendo Stwitch được kỳ vọng có thể thay thế cho hệ máy WiiU – dòng máy không cạnh tranh thành công với PS4 hay Xbox. Thiết bị được kì vọng sẽ mang đến sự tiện lợi trong phong trào chơi game mọi lúc, mọi nơi.

Thiết bị này đã được ra mắt và tháng 3/ 2017.

iPhone thế hệ mới

Mỗi năm, Apple lại tung ra vài phiên bản mới cho iPhone, tuy nhiên sức hấp dẫn của “quả táo cắn dở” này chưa bao giờ hết hot. Và các phiên bản mới của iPhone đều mang đến sự chờ đợi của nhiều người trên thế giới. Trong năm 2017, người dùng có thể mong đợi nsuwj đột phá hơn nữa về thiết kế và các công nghệ trong các chiếc iPhone thế hệ mới.

Xbox Scorpio

Xbox Scorpio, giống như đối thủ chính của PlayStation 4 Pro, đại diện cho một ý tưởng mới. Tuy nhiên, những máy mới này được thiết kế để tương thích với Xbox One và PS4,  nghĩa là bạn có thể chơi tất cả các trò chơi tương tự với các thông số kỹ thuật cao hơn. Điều đó có nghĩa là tất cả các trò chơi trên Xbox One cũng sẽ hoạt động trên Xbox Scorpio, và ngược lại.

Phần lớn lý do của việc nâng cấp là do triển vọng của 4K chơi game. Cả hai máy đều có khả năng xuất ra ở mức 4K để tận dụng lợi thế của TV mới, nhưng Microsoft khẳng định rằng phần cứng của Xbox Scorpio sẽ cho phép hiển thị ở độ phân giải cao mà không có các kỹ thuật nâng cấp sử dụng bởi PS4 Pro.

iPad thế hệ tiếp theo

Cũng như iPhone thì iPad cũng là sản phẩm được người dùng quan tâm.

Nhiều giả thiết cho chiếc iPad đều được đặt ra: bỏ phím home.... tuy nhiên tất cả chỉ là kỳ vọng và mong muốn của khsch hàng, tất cả đều phải chờ đợi từ phía nhà sản xuất.

Amazon Echo có màn hình cảm ứng

Amazon Echo là thiết bị loa thông minh của Amazon với chức năng nổi bật là có thể điều khiển các hệ thống trong nhà bằng giọng nói.

Amazon Echo phiên bản cũ ra mắt cách đây 2 năm trước và phiên bản tới đây được cho là sẽ nâng cấp cấu hình, nhiều chức năng hơn và còn được trang bị một màn hình cảm ứng 7 inch.

 

Samsung Galaxy S8

Ngoài iPhone ra, thì Samsung cũng là một nhà sản xuất đáng được kì vọng trong công cuộc chạy đua công nghệ.

Với khẳng định sẽ xóa bỏ các giới hạn, S8 đã tạo ra một chiếc điện thoại với “màn hình vô cực” tạo nên sự mượt mà trải dài vô cực. Ngoài sự đột phá về thiết kế, cấu hình của Galaxy S8 vẫn luôn khủng  mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

 

Tai nghe Doppler Labs Here One

Here One là sản phẩm tai nghe thông mình, được kỳ vọng như một chiếc máy tính thu nhỏ trong tai. Chiếc tai nghe này hỗ trợ bạn không chỉ trong việc nghe nhạc, mà còn cả trong bất cứ hoạt động nào: Tại viện bảo tàng: Here One sẽ có thể kết nối người dùng với người hướng dẫn tại bảo tàng; Here One có khả năng tách lớp những âm thanh trong thế giới thực quanh người dùng, giúp người dùng tập trung hơn trong việc lắng nghe, theo dõi tin tức.

Laptop Pixel 3

Google tuyên bố sẽ cho ra mắt một chiếc laptop kiêm máy tính bảng chạy trên nền tảng Andromeda (đây là hệ điều hành kết hợp giữa Chrome Os và Android) có kích cỡ 12.9 inch

Kết quả hình ảnh cho Laptop Pixel 3

Phía Google không tiết lộ thêm thông tin về laptop Pixel 3 nhưng dự kiến sẽ ra mắt vào quý 3 năm 2017.

Microsoft Smart Speakers

Hình ảnh có liên quan

Microsoft tuyên bố sẽ cho ra mắt loa thông minh của hãng với trợ lý ảo Cortanađể cạnh tranh với các loại loa thông minh có trên thị trường. Hiện tại Microsoft đang hợp tác với hãng loa nổi tiếng là Harman Kardon để phát triển Cortana vào trong các thiết bị này. Sản phẩm sẽ được ra mắt vào trong năm 2017, hiện tại vẫn chưa có thông tin về thời điểm ra mắt.

 

Đồng hồ thông minh Android Wear 2.0

Kết quả hình ảnh cho Đồng hồ thông minh Android Wear 2.0

Đồng hồ thông minh trở nên ngày càng thông dụng và phát triển, vì vậy mà những chiếc đồng hồ này sẽ luôn khiến mọi người phải chờ đợi. Dự kiến Google sẽ ra mắt các thế hệ mới vào mùa thu 2017.

Telsa Model 3

Telsa Model 3 đang được đặt hàng xấp xỉ 30000 đơn hàng, và giá cho mỗi chiếc xe khoảng 30.000 USD (khoảng 680 triệu đồng) sẽ chính thực được lắp ráp vào giữ năm 2017 này. Theo nhà sản xuất, những chiếc xe đầu tiên đến tay người dùng sẽ là cuối 2017.

Kết quả hình ảnh cho Tesla Model 3

Một số thông tin về xe: Mỗi lần sạc, xe sẽ chạy 215 dặm, thời gian để đạt 60km/h dưới 6 giây, mỗi chiếc xe sẽ có 5 chỗ ngồi,  thiết kế theo công nghệ an toàn 5 sao, sạc điện siêu nhanh....

Chưa có câu trả lời nào