Những phụ kiện ô tô cho giới siêu giàu

Để chứng tỏ cho độ chịu chơi cũng như sự giàu có của mình mà không ít người sẵn sàng bỏ ra một số tiền không hề nhỏ chỉ để sắm những mẫu phụ kiện để khiến chiếc xe của mình trông ấn tượng và nổi bật hơn. Hãy cùng chúng tôi khám phá xem đó là những mẫu phụ kiện nào trong bài viết dưới đây nhé!

Biểu tượng Spirit of Ecstasy

Nhung phu kien sang chanh cho xe hoi cua gioi sieu giau hinh anh 1

Spirit of Ecstasy là biểu tượng đặc trưng của hãng xe siêu sang đến từ Anh Quốc - Rolls - Royce. Nó tượng trưng cho sự giàu có và sang trọng nên hiển nhiên chỉ cần khách hàng sẵn sàng chi tiền là họ sẽ nhận được một biểu tượng Spirit of Ecstasy có thể thắp sáng trong đêm hoặc được phủ vàng. Hiển nhiên mức giá mà hãng đề ra là không hề nhỏ chút nào với 10.500 USD. Tất nhiên vẫn sẽ có những người sẵn sàng bỏ tiền ra mua nếu họ có đủ điều kiện. 

Bộ đồ đua xe cùng mũ bảo hiểm Aston Martin

Nhung phu kien sang chanh cho xe hoi cua gioi sieu giau hinh anh 2

Để tăng thêm độ ngầu cho chiếc siêu xe Aston Martin Vantage AMR, nhà sản xuất đã cho ra mắt bộ đồ xe đua cùng mũ bảo hiểm đồng bộ. Bộ trang phục này có 3 phiên bản là màu xanh lá, trắng và xanh da trời và bạn cũng có thể khắc tên mình cũng như thêm quốc kỳ để in lên các món đồ này. Được biết, bộ đồ đua xe có giá 7.674 USD chưa tính mũ bảo hiểm. Nếu muốn mua cả mũ bảo hiểm bạn phải bỏ ra thêm hơn 5000 USD nữa.

Túi chơi gôn Ferrari

Nhung phu kien sang chanh cho xe hoi cua gioi sieu giau hinh anh 3

Túi chơi golf và túi hành lý của hãng xe Italy - Ferrari được làm bằng chất liệu da và chỉ khâu không khác gì nội thất bên trong xe. Giá cho mỗi chiếc túi chơi golf này là 10.000 USD, còn túi hành lý là 13.000 USD.

Bầu trời đầy sao của Rolls - Royce

Nhung phu kien sang chanh cho xe hoi cua gioi sieu giau hinh anh 4

Mức giá cho cái tên đầy lãng mạn này là 13.000 USD. Với số tiền đó, trần xe Rolls - Royce của bạn sẽ toả sáng không khác gì bầu trời đêm đầy sao. Để làm ra được hình ảnh đó, nhà sản xuất phải gắn nhiều bóng đèn sợi quang cỡ nhỏ vào trần xe để tạo hiệu ứng ánh sao tỏa sáng, lung linh huyền ảo. Chủ xe cũng có thể điều chỉnh mức độ sáng hay hiệu ứng theo đúng ý mình.

Quầy bar trên Rolls-Royce Phantom

Nhung phu kien sang chanh cho xe hoi cua gioi sieu giau hinh anh 5

Chỉ cần bỏ ra một số tiền là 14.000 USD là bạn có thể đặt riêng một khay giữ cốc gắn vào bệ tì tay hàng ghế sau trên chiếc Rolls - Royce Phantom. 

Bánh xe sợi carbon đặc biệt của Porsche

Nhung phu kien sang chanh cho xe hoi cua gioi sieu giau hinh anh 6

Từ mẫu xe Porsche 911 Turbo S Exclusive Series trở đi, nhà sản xuất sẽ cung cấp thêm lựa chọn bánh xe sợi carbon. Loại bánh xe này nhẹ và bền bỉ vượt trội. Tuy nhiên chủ xe Porsche sẽ phải trả 18.000 USD để sở hữu bộ bánh xe này.

Trên đây là một số món phụ kiện ô tô đắt tiền. Hy vọng bài viết hữu ích với bạn!

Chưa có câu trả lời nào