Kia Carnival 2018 đang có mức giá tốt trên thị trường

Mới đây, đơn vị sản xuất Kia tại thị trường Malaysia – Naza Kia đã xác nhận về việc sẽ tiến hành sản xuất và phân phối mẫu xe Kia Grand Carnival được lắp ráp trong nước thay vì nhập khẩu. Với mức giá đưa ra có lẽ sẽ hơi cao so với một số người nhưng hãng tự tin rằng: đây là mức giá xứng đáng để người dùng có sự trải nghiệm tốt hơn.

Theo như kế hoạch của Naza Kia, hãng sẽ tập trung sản xuất 2 phiên bản KX và EX với 8 chỗ ngồi. Thiết kế bên ngoài không có nhiều sự thay đổi vẫn mang những đặc trưng của dòng Kia Grand. Về nội thất bên trong, tay lái 3 chấu tích hợp các nút điều khiển cần thiết rất hữu ích cho người lái xe. Hệ thống giản trí với màn hình cảm ứng đặt chính giữa phù hợp với tầm nhìn hơn. Ngoài ra trên mẫu xe mới này sẽ tích hợp cả GPS và Bluetooth để người dùng thỏa sức trải nghiệm âm nhạc, phim ảnh.

Phiên bản KX sẽ được trang bị ghế hai tông màu chất liệu nỉ còn EX được trang bị ghế bọc da. Khoảng cách giữa các hàng ghế là vừa phải, thoải mái cho các hành khách khi phải chạy xe đường dài. Khoang hành lý khi mở hết các ghế có thể tích là 359L nhưng nếu cần thì có thể mở rộng lên đến 2718L.

Cả hai phiên bản đều được thiết kế và trang trí có phần cao cấp hơn và đương nhiên bản EX với mức giá chênh hơn sẽ sở hữu nhiều tính năng đặc biệt hơn. Nhưng xét về độ an toàn thì cả 2 mẫu xe đều đạt đủ tiêu chuẩn 6 túi khí, cảm biến đỗ xe, hệ thống cân bằng,. khóa trẻ em,…

Một điều đáng tiếc là phần động cơ chưa được nổi trội lắm do hãng vẫn tiếp tục với động cơ Diesel 2.2L, có lẽ chính vì vậy giá thành của xe vẫn ở mức chấp nhận được. Thời gian bảo hành vẫn giữ chế độ 5 năm. Với mức giá từu 920 triệu đồng sở hữu một chiếc xe thoải mái, phù hợp cho gia đình thì đây là một lựa chọn tuyệt vời.

Chưa có câu trả lời nào