Bán tải Ssangyong Rexton Sports có đủ sức đối đầu Ford Ranger?

Ở phân khúc bán tải cỡ trung có khá nhiều dòng xe đang đối đầu với nhau. Mới đây khi ra mắt mẫu xe bán tải Rexton Sports tại Hàn Quốc, người đam mê xe đã chắc chắn về những đối thủ đáng gớm cho Rexton đó là Ford Ranger, Toyota Hilux,… Liệu chiếc Rexton Sports có đủ sức đánh bại đối thủ như Ford Ranger?

Nhìn tổng thể thiết kế của Rexton không có nhiều điểm mới, vẫn ăn theo những đường nét của SUV Rexton. Phần thùng xe có hơi ngắn so với những đối thủ trong cùng phân khúc xe bán tải. Thông số cụ thể sẽ được hãng đưa ra chi tiết vào ngày ra mắt sản phẩm.

Có lẽ sẽ nhiều người đoán được là chiếc Rexton Sports được trang bị động cơ turbodiesel 2.2L đời mới. Công suất 187 mã lực, mô men xoắn 420 Nm. Đặc biệt người dùng có teher tùy chọn hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động 6 cấp phù hợp nhu cầu. Cấu trúc gầm xe vẫn thuộc thiết kế body-in-frame điển hình như các dòng xe khác.

Hiện nay, dòng xe này được cho là có 4 phiên bản được bán ra thị trường. Phiên bản Wild ở cấp thấp nhất với giá 21.700USD với những tính năng cơ bản, hệ thống âm thanh, gương chiếu hiện đại. Đặc biệt là hệ thống kiểm soát hành trình Cruiser Control sẽ mang đến cho người lái xe trải nghiệm khác biệt.

Phiên bản Adventure có giá 24.000USD được tích hợp thêm những tính năng thông minh như sưởi ấm vô lăng, khóa thông minh và gương chiếu hậu chống chói. Phiên bản Prestige có giá 25.400USD sở hữu màn hình LCD 7inch, ghế lái chỉnh điện, đặc biệt là hệ thống trợ lực biến thiên theo tốc độ cực hiện đại. Cuối cùng là bản cao cấp 28.300USD có ghế sưởi ấm/làm mát/chỉnh điện, phanh khẩn cấp tuwjd dộng an toàn cho người lái xe, túi khí bên, túi khí rèm.

Ngoài ra còn có những tính năng thông minh khác, thiết kế đặc biệt sẽ được công bố chi tiết vào ngày ra mắt. Hy vọng chiếc xe bán tải Ssangyong Rexton Sports sẽ giống như đàn anh SUV của mình gặt hái nhiều thành công và đạt doanh số cao.

Chưa có câu trả lời nào