Nissan Teana giảm giá mạnh tại thị trường Việt Nam

Tuy đã có hàng loạt những chương trình khuyến mại ưu đãi cho những khách hàng thân thiết nhiều tháng qua, mới đây Nissan lại tiếp tục có chiến lược giảm giá cho dòng xe Nissan Teana của mình.

Giá bán cho mẫu xe sedan nhập khẩu hạng D Nissan Teana năm 2018 có giá 191 triệu đồng đã giảm xuống còn 1,299 tỷ đồng thay vì 1,490 tỷ đồng như trước. Mặc dù mức giá hiện nay vẫn cao hơn các đối thủ trong phân khúc như Mazda6, Toyota Camry nhưng Nissan Teana xứng đáng có mức giá ấy vì là dòng được nhập khẩu nguyên chiếc trong khi Toyota Camry hay Mazda6 đều lắp ráp trong nước.

Sedan của Nissan có những ưu điểm như nội thất ốp gỗ, da, la-zăng hợp kim thể thao, đèn pha LED. Ngoài ra dòng xe được nhập khẩu nguyên chiếc từ Mỹ này còn được trang bị động cơ 4 xi-lanh với dung tích 2.488cc, công suất 180 mã lực và hộp số Xtronic-CVT.

Như vậy, Teana là sản phẩm tiếp theo thay đổi giá bán sau X-Trail và Sunny của Nissan Việt Nam. Đây là sự điều chỉnh giá mạnh nhất khi giảm tới gần 200 triệu trong khi Sunny được điều chỉnh giảm giá từ 35 triệu đến 50 triệu còn X-Trail giảm tối đa từ 81 triệu đến 127 triệu.

Trong tháng 1 này doanh nghiệp vẫn tiếp tục áp dụng chính sách ưu đãi đặc biệt cho các dòng xe khác của mình. Đáng chú ý hơn đó là mẫu xe Navara được tặng từ 5 triệu đến 15 triệu và phụ kiện, hơn thế dòng xe Juke còn được tặng phí trước bạ lên đến 53 triệu đồng hứa hẹn đem lại doanh thu cao cho doanh nghiệp trong suốt nhiều tháng.

Hy vọng với những chiến dịch ưu đãi của mình Nissan sẽ gặt hái được những thành công. Các bạn có thể tham khảo các sản phẩm tại www.vatgia.com

Chưa có câu trả lời nào