Đánh giá xe Chevrolet Colorado 2017

Hôm nay vatgia.com tiếp tục giới thiệu tới bạn đọc những dòng xe đáng mong chờ nhất trong năm 2018. Tiếp nối chiếc Kia Rondo sẽ là những đánh giá sơ bộ về chiếc Chevrolet Colorado.

Đầu tiên,Chevrolet  vẫn giữ nguyên thiết kế của hộp số, động cơ và khung gầm với nhưng đã có những sự thay đổi nhất định về thiết kế lẫn trang bị ở phía bên trong.

Tổng quan về ngoại hình

Tổng quan cho thấy chiếc xe đã thoát ra được ngoại hình có phần thô kệch và giản đơn của phiên bản trước đó, ngược lại thì dáng vẻ hiện đại trông có phần trẻ trung thanh thoát hơn những vẫn có những chất cứng cáp, hiện đại hiện hữu đặc trưng của dòng xe Mỹ.

Đầu xe

Colorado gây ấn tượng với khách hàng bởi cặp lưới tản nhiệt kép hình thang đặt ngược được chia thành hai phần riêng rẽ. Phần viền quanh hốc tản nhiệt được mạ chrome bóng bẩy làm tăng thêm nét đẹp trang trọng, thời thượng. Riêng đối với phiên bản Colorado High Country thì các thanh ngang phía bên trong còn được sơn đen bóng mạnh mẽ. Hệ thống cản trước với những đường nét mềm mại tạo thế cân đối hơn cho chiếc xe.

Thân xe

Clorado có gương chiếu hậu chỉnh điện tích hợp cùng với đèn báo rẽ, tay nắm mang màu sắc chung với thân xe, tiếp đó là phần bổ sung thêm tính năng gập điện cho gương, bật lên xuống dành cho hành khách, rồi hệ thống thanh trang trí thùng xe thể thao và  thanh gá nóc cũng được son bóng rất lịch lãm.

Cảm ơn bạn đọc đã quan tâm tới những thông tin bên trên.

Chưa có câu trả lời nào