Làm thế nào để cài đặt chế độ xem video hình cho màn hình DVD ô tô khi xe chạy?

Bạn thường xuyên có những hành trình đồng hành cùng chiếc xế hộp của mình. Bạn cảm thấy nhàm chán và muốn có một không gian giải trí ngay trên chiếc xe của mình. Nhưng bạn không biết cách để cài đặt xem video trên màn hình của xe ô tô. Dưới đây sẽ là một vài bước đơn giản giúp bạn có thể hiện thực hóa được điều này.

Bước 1: Bạn cần có một chiếc USB được định dạng FAT32 (đối với Mac OS X thì format MS-DOT FAT).​

Bước 2: Bạn cần giải nén file dưới đây và copy nó vào USB vừa định dạng.

Link: http://www.mediafire.com/file/i6n0112y7fl72gj/Tweaks.zip

Bước 3: Cắm USB vừa rồi vào cổng USB của xe và khởi động xe (lưu ý không để các cổng kết nối với xe và đĩa CD/DVD trong ổ). Đợi khoảng 30s cho màn hình hiện lên thông báo cài đặt, sau đó ấn OK đến khi báo thành công.

Bước 4: Cuối cùng, bạn chỉ cần tháo USB ra khỏi xe, và khởi động lại MZD Connect bằng cách nhấn thao tác các nút Mute + NAV + Back cho tới khi màn hình tắt.

Có một cách khác để bạn có thể xem video trên USB một cách đơn giản hơn, đó là sử dụng USD và tạo thư mục Movies rồi copy video có định dạng MP4 vào. Sau đó, bạn có thể hưởng thụ những video vừa rồi khi sử dụng USB và chọn Mở file ở Application/Video Player.

Hy vọng là với những hướng dẫn trên, bạn đã có thể thực hiện xem được video trên màn hình ô tô của bạn. Bạn cũng có thể tham khảo thêm các thông tin khác trên trang thông tin của Vật giá để có những thông tin hữu ích.

Chưa có câu trả lời nào