Ông hoàng Rolls –Royce đã trở lại xuất sắc hơn bao giờ hết

Được thành lập từ thế kỉ XX, Rolls-Royce đã trở thành một trong những tượng tài vững chắc trong lịch sử ngành chế tạo ô tô trên thế giới. Tháng 7 năm nay, hãng này đã cho ra mắt thế hệ xe mới nhất-Phantom VIII.

.Thiết kế

Không chỉ kế thừa những nét tinh tế, sang trọng của Phantom VII mà Phantom VIII còn mang trên mình những điểm hiện đại và nổi bật. Lưới tản nhiệt được được kết hợp với thân xe phía trước nên các chi tiết có tính liên kết rất cao.

Nhìn từ đằng trước, Phantom VIII tạo cho người xem cảm giác chiếc xe này thật mạnh mẽ nhưng cũng không kém phần sang trọng và thanh lịch. Biểu tượng Spirit of Ecstasy được thiết kế nhô cao hơn những đời cũ hơn một chút.Tóm lại, sự đơn giản hóa trong ngôn ngữ thiết kế được Rolls-Royce áp dụng triệt để nhưng vẫn giữ được những nét tiêu biểu nhất của dòng xe này.

Có thể đóng cửa xe bằng nút bấm bên cạnh ghế ngồi của cả tài xế và ghế sau. Không chỉ vậy, chiếc xe này còn được trang bị để cảnh báo người lái khi có hiện tượng không tỉnh táo nhờ vào thiết bị theo dõi chuyển động của xe. Một điều độc đáo đó là các kĩ sư của Rolls- Royce đã tự thiết kế logo riêng của hãng vì không muốn xuất hiện logo của một thương hiệu nào khác.

Nội thất

Hẳn bạn đang thắc mắc rằng liệu bên trong chiếc xe tuyệt vời này có gì. Câu trả lời chắc chắn sẽ khiến bạn phải trầm trồ. Xe được trang bị những nội thất sang trọng mang phong cách quý tộc với 2000 đèn led được lắp trên nóc xe. Điều này khiến cho bạn có cảm giác như mình đang ngồi dưới một bầu trời đầy sao. Đồng thời, hệ thống phanh được cải tiến giúp cho bạn không hề bị đổ người về đằng trước trong trường hợp buộc phải phanh gấp.

Thông số

Ngồi trong xe bạn sẽ có cảm giác thật yên tĩnh bởi xe được cách âm bằng 130kg chất liệu chống ồn. Không chỉ có thế, vận tốc tối đa của xe có thể đạt được lên đến 250km/h với mã lực tối đa là 563. Bạn có thể chuyển tốc độ lên đến 95km/h chỉ trong vỏn vẹn 5.3 giây.  Với động cơ V75 có dung tích 6.5 lít giúp giảm thiểu tối đa khí thải độc hại ra ngoài môi trường.

Có thể nói Phantom VIII là một chiếc xe trong mơ mà bất cứ ai cũng hằng mơ ước một lần được trải nghiệm.

Tham khảo thêm thông tin về các dòng xe trên vatgia.com tại link sau:

https://vatgia.com/home/%C3%B4+t%C3%B4.spvg

Chưa có câu trả lời nào