Điều gì khiến thị trường ôtô “hoảng loạn”?

Ngày 6/9 vừa qua, Honda đã kết thúc chiến dịch " gây bão" của mẫu CR - V, và hiện nay Mitsubishi lại nối tiếp gây ra làn sóng lớn hoang mang trong lòng người tiêu thụ.

Chỉ sau 1 đêm, Mitsubishi hạ 230 triệu đồng cho dòng xe này. Đây là thông tin vui đối với những người đang có dự định mua hay đổi xe, nhưng lại tạo nên sự hối tiếc cho nhưng ai đã vội vàng tậu con xe này về trước đó. Qủa thật, Mitsubishi đã hạ giá quá nhiều cho mẫu crossover Outlander, có thể đây cũng là chiêu trò của nhà sản xuất khi crossover Outlander đang là đối thủ của CR - V.

Khi mới phát hành crossover Outlander có giá niêm yết là 975 triệu đồng nhưng hiện tại để có 1 chiếc xe này bạn chỉ cần bỏ ra 745 triệu đồng. Có thể nói, đây là sự hỗ trợ vô cùng lớn của Mitsubishi Việt Nam dành riêng cho phiên bản Outlander.

Theo một số thông tin, chính sách giảm giá xe với mức khủng như vậy là phương án Mitsuhishi giải quyết số lượng hàng tồn kho, để đón chào thế hệ phiên bản mới. Tuy công bố giá bán, nhưng Mitsuhishi  không công bố số lượng xe được ưu đãi này nhưng theo họ thì số lượng xe tồn kho đạt chế độ ưu đãi cũng không nhiều. Một của hàng có thể cũng chỉ có 2,3 xe như thế này.

Theo thông tin từ các đại lý, tuy Mitsuhishi giảm giá khủng nhưng chỉ tạo ra sự tiếc nuối nhé, hoặc hơi hoang mang chứ không tạo nên làn sóng Mitsuhishi .

Chưa có câu trả lời nào