Ô tô giá rẻ từ ASEAN đổ bộ về Vietnam Motor Show 2017?

Vừa qua triển lãm ô tô Việt Nam lần thứ 13 - Vietnam Motor Show 2017 đã diễn ra tại TP.HCM , sự kiện này đã được tung hoa và trở thành một dịp thuận lợi để các hãng xe đua nhau  tung ra thị trường phục vụ thị hiếu người tiêu dùng những mẫu mã mới, tiếp cận khách hàng… sẵn sàng bước vào cuộc cạnh tranh khốc liệt trong thời gian tới.


Cuộc đua đa dạng sản phẩm
Được biết , về phía các nhà sản xuất, để có thể  chuẩn bị cho những thay đổi đột phá mang tính cạnh tranh gay gắt trước ngưỡng cửa “hội nhập” của ngành ô tô Việt Nam thì bên cạnh việc  gia nhập cuộc đua giảm giá bán sản phẩm một cách phù hợp,  rất nhiều hãng xe đang từng bước  cho ra đời khá nhiều đa dạng mẫu mã, điều chỉnh ngay lập tức  chiến lược sản xuất, kinh doanh nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Nếu cuộc đua giá bán đã được các đơn vị kinh doanh ô tô khởi động từ cuối năm ngoái, thì cạnh tranh về sản phẩm đang được các đại gia như Toyota, Honda… thể hiện trên “sàn diễn” Vietnam Motor Show 2017.
Người Việt tiếp tục chờ đợi xe giá rẻ
Thực trạng hiện nay cho thấy rất rõ ràng , nhìn vào các mẫu xe mà hàng loạt các hãng ô tô lớn như Toyota, Honda hay Suzuki mang về Việt Nam lần này thì  đều rất  dễ dàng nhận thấy những điểm chung nổi bật của các dòng xe này . Tất cả đều đang tập trung vào phân khúc xe thuộc loại cỡ nhỏ, thiết kế trẻ trung năng động, trang bị các chức năng cơ bản tới nâng cao một cách linh hoạt, dùng động cơ dưới 2.0 lít. Đặc biệt, các mẫu xe này đều có mức giá bán khá hấp dẫn tại các thị trường trong khu vực Đông Nam Á.
Cho tới nay thì tất cả các mẫu xe mới mà Toyota, Honda, Suzuki giới thiệu đến người tiêu dùng Việt Nam thông qua Vietnam Motor Show 2017 hoàn toàn chưa được công bố hay hé lộ  giá bán chính thức. Các mẫu xe này vẫn đang trong giai đoạn thăm dò thị trường cũng như để chuẩn bị cho chiến lược cạnh tranh mới của các nhà sản xuất.


Chưa có câu trả lời nào