Hiện tôi có ý tưởng kinh doanh và đang lên kế hoạch tôi muốn kêu gọi đầu tư khoảng 50 triệu thì tôi nên làm những gì để được đầu tư ?

Hiện kế hoạch kinh doanh của tôi được các anh chị đánh giá là rất thực tế và đang là xu hướng. Trong vòng 1 năm chắc chắn  tôi có thể thu hồi vốn đầu tư theo kế hoạch.

Vậy tôi mong được các anh chị đóng góp ý kiến.

Xin chân thành cảm ơn.

Thang Nguyen
Thang Nguyen
Trả lời 11 năm trước

Ý tưởng là điều rất quan trọng trong kinh doanh nhưng từ ý tưởng đến một dự án kinh doanh thành công thường có một khoảng cách khá xa .

Bạn cần có thời gian tập trung nghiêm túc triển khai ý tưởng của mình thành một bản kế hoạch (bằng văn bản cụ thể ,tránh kế hoạch dự kiến trong đầu ) lúc đó bạn sẽ từng bước thấy được ý tưởng của mình còn chỗ nào chưa phù hợp . Có thể ý tưởng đó là mới đối với bạn nhưng đã cũ đối với nhiều người khác , bạn càng tìm hiểu sâu , phân tích nhiều góc cạnh , kế hoạch càng chi tiết thì cơ hội thành công sẽ càng cao . Còn về vốn 50tr thì thực sự sẽ có rất nhiều người sẵn sàng đầu tư cho bạn nếu kế hoạch thuyết phục và 2 bên đồng thuận . Nếu bạn đã cảm thấy mình chuẩn bị rất kỹ cho kế hoạch thì có thể liên hệ : 0902739171

Chúc bạn luôn vui vẻ và đạt được nhiều thành công

Ms Thủy
Ms Thủy
Trả lời 11 năm trước

Cảm ơn bạn mình sẽ ên kế hoạch cụ thể và sẽ liên lạc với bạn sơm nhất có thể. Chúc bạn gặp nhiều niềm vui và may mắn nhé