Xin kinh nghiệm mở shop mĩ phẩm?

E rất thích mở 1 shop mỹ phẩm nhưng dạo này trên các trang mạng cũng có đề cập nhiều đến vấn đề mỹ phẩm giả, hàng nhái nên e rất lo. với lại e cũng chưa có kinh nghiệm gì về mỹ phẩm, cách lấy hàng, mối lấy hàng hay bất kì 1 kĩ năng nào về vấn đề này cả. Mong mọi người chia sẻ cho e chút kinh nghiệm được k ạh.

 

Nguyễn Thị Cúc
Nguyễn Thị Cúc
Trả lời 11 năm trước

mọi người ơi, giúp e với ạh.

Trần Thanh Hay
Trần Thanh Hay
Trả lời 11 năm trước

bạn đã chọn mặt hàng tin cậy nào chưa

nếu chưa thì liên lạc với mình qua yh : endlesslove10@yahoo.com hoặc sđt : 01212744315 để đc tư vấn cách mở shop và chăm sóc khách hàng cũng như cung cấp mỹ phẩm Châu Âu giá gốc

Lao Thục Nhi - Be`o be`o shop
Lao Thục Nhi - Be`o be`o shop
Trả lời 11 năm trước

không biết bn đã mở shop chưa, mình đây cũng có bán mỹ phẩm và cách để khách hàng tin tưởng nhất là tự mình làm chuột bạch cho khách hàng.

Như mình bán tắm rắng hay trị mụn thì đều sử dụng trên bản thân, xem kết quả, xem giá cả thị trường, cạnh tranh các mặt hàng với nhau nữa.

Bên mình có vài mặt hàng bán rất được, nếu bn thích thì có thể liên hệ vs mình qua yh: babie_lovely_love2811

Đây là vài danh mụch sản phẩm của mình.

http://www.vatgia.com/raovat/8826/5878368/kem-tam-trang-chiec-la-flourish-thai.html

http://slave.vatgia.com/raovat/2657/5895638/kem-dac-tri-mun-cam-mun-dau-den-mun-boc.html

hao
hao
Trả lời 11 năm trước

Vốn lúc đầu của mình không nhiều, chỉ vài chục tr, những mặt hàng nào chạy nhất và hot nhất thì m nhập về bán trước, dần dần tích lũy thì nhập thêm các mặt hàng khác với số lượng ít hơn, để đảm bảo loại nào cũng có, cố gắng đáp ứng đầy đủ nhu cầu chị em.
Bán mp thì vốn cần nhiều lắm, bao nhiêu cũng không thấy đủ. SF có khoảng gần 1000 mã sản phẩm mà mình mới có gần 1/2 cũng đã thấy hết hơi, khách hàng vào hỏi mặt hàng nào không có là lần sau lại nhập tiếp, nên..vốn hơi bị tốn.
Mình thấy cái quan trọng nhất là bán hàng nguồn gốc rõ ràng, sức khỏe và sắc đẹp của khách phải đặt lên hàng đầu, chứ khách dùng mp mà bị sao thì mình cũng lo lắm.
Mình thì lại không thích nhập nhiều chủng loại mp, thấy nó cứ như cửa hàng tạp hóa í, mà bán nhiều thế lại phải nghiên cứu, tìm hiểu từng loại, từng dòng để tư vấn cho khách loại phù hợp, nên cũng khó và mất thời gian, mình thích chuyên 1 loại để tư vấn cho thật tốt thôi (hay tại mình nghiện SF nên thấy thế nhỉ)