Em có thể xuất khẩu lao động ngành nào?

E đang là sinh viên năm đầu học đại học ngành kế toán, e muốn sau này ra trường sẽ đi xuất khẩu lao động kiếm vốn về kinh doanh, cũng như qua đó để thêm kinh nghiệm cách kinh doanh bên đó,nhưng e tìm hiểu thì thấy xklđ toàn những ngành cơ khí, dệt may, thực phẩm... ko liên quan gì đến chuyên ngành của e. Vì vậy, e mong đc lời khuyên của anh chị đi trước, e có thế xuất khẩu lao động ngành gì? E xin cảm ơn!!!!!!!! 

ha
ha
Trả lời 11 năm trước

Trước hết người lao động phải vượt qua kỳ kiểm tra tiếng Hàn theo yêu cầu phía Hàn Quốc và đáp ứng những điều kiện theo quy định phía Hàn Quốc, cụ thể:

+ Bạn phải đủ từ 18 tuổi đến 39 tuổi.

+ Đủ sức khỏe để đi làm việc ở nước ngoài.

+ Không có tiền án.

+ Không bị cấm xuất cảnh Việt Nam.

+ Không bị cấm nhập cảnh Hàn Quốc.

chào em, chị có một số thông tin cho em như sau, em có thể tham khảo nhé:

Về mức lương: Mức lương cơ bản tại Hàn Quốc hiện nay là 4.320won/giờ; 898.560won/tháng đối với tuần làm việc 40 giờ; 976.320won/tháng đối với tuần làm việc 44 giờ.

Người lao động được làm việc tại Hàn Quốc theo hợp đồng 3 năm và được ra hạn tối đa thêm 1 năm 10 tháng. Người lao động không được về thăm nhà hằng năm.

Hàn Quốc tiếp nhận lao động Việt Nam làm việc trong các ngành: sản xuất chế tạo, xây dựng, nông nghiệp và ngư nghiệp. Hàn Quốc tiếp nhận lao động trong ngành ngư nghiệp.