12 cách phối đồ với áo thun form rộng đơn giản nhưng cực sành điệu và thời trang

Áo thun form rộng hay còn được gọi là áo T-shirt oversize, nó rất được các bạn trẻ hiện nay ưa thích, đặc biệt là với những bạn có thân hình nhỏ nhắn. Cách phối đồ với áo thun form rộng rất đa dạng, bạn có thể kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau và tạo ra vô số phong cách khác biệt. Dưới đây là một số cách được ưa chuộng nhiều nhất, mời các bạn tham khảo.

Cách phối đồ với áo thun form rộng số 1

Áo thun form rộng + quần jean bó + giày sneaker là sự lựa chọn phổ biến và được ưa chuộng nhiều nhất, phù hợp với hầu hết mọi người. Nó đơn giản, thoải mái, trẻ trung và năng động, không hề cầu kỳ và kiểu cách.

Lưu ý, khi mặc, bạn nên sơ vin đóng thùng áo, như vậy bạn sẽ trông thon gọn hơn và ưa nhìn hơn.

Cách phối đồ với áo thun form rộng số 2

Kết hợp áo thun form rộng với chân váy ôm cũng là lựa chọn được ưa thích nhiều bởi giới trẻ. Nó sẽ mang lại phong cách nữ tính và đáng yêu hơn.

Bạn có thể đi cùng giày thể thao, giày bệt, cao gót hoặc thậm chí xăng đan đều được cả.

Cách phối đồ với áo thun form rộng số 3

 

Nếu bạn là một người mê bóng đá hoặc thể thao nói chung, hãy mặc nó với một chiếc quần ngắn và rộng, cộng thêm tất dài nữa. Trông bạn sẽ rất giống cầu thủ bóng đá phiên bản thời trang.

Cách phối đồ với áo thun form rộng số 4

Áo thun form rộng + quần short jean + giày thể thao, đây là phong cách rất trẻ trung, hiện đại và năng động, phù hợp với các bạn trẻ hiện nay. Bạn có thể diện nó khi đi chơi, tập thể thao hoặc dạo phố.

Cách phối đồ với áo thun form rộng số 5

Áo thun form rộng + chân váy xòe ngắn + giày thể thao, cũng là lựa chọn ưa thích của các bạn trẻ tuổi teen. Nó không chỉ mang lại phong cách trẻ trung, tinh nghịch mà còn rất nữ tính và đáng yêu nữa.

 

Cách phối đồ với áo thun form rộng số 6

Áo thun form rộng + áo thun kẻ sọc ngang dài tay + quần jean rộng + giày converse, phong cách này từng khá thịnh hành những năm cuối thế kỉ 20. Nó khá trẻ trung và mang phong cách retro, nếu bạn mặc set đồ này tại thời điểm bây giờ, bạn sẽ khá nổi bật và trông vô cùng cá tính.

 

Cách phối đồ với áo thun form rộng số 7

Áo thun + áo khoác sơ mi kẻ caro + bốt, toàn bộ trang phục này khá trẻ trung, cá tính và thời trang, đồng thời cũng rất lôi cuốn và hấp dẫn nữa.

Cách phối đồ với áo thun form rộng số 8

Nếu bạn đã đi làm thì đây là lựa chọn khá lý tưởng, áo thun form rộng + chân váy dài + giày bệt. Nó nữ tính, điệu đà và trông khá trưởng thành.

Cách phối đồ với áo thun form rộng số 9

Nếu bạn là người phóng khoáng và thoải mái, hãy thử diện độc một chiếc áo thun oversize kiểu như này, chiếc quần ngắn bên trong được che khuất mất. Nó khá thời trang và cá tính, trẻ trung và lôi cuốn. Lưu ý, chỉ nên mặc trang phục ở những nơi phù hợp.

 

Cách phối đồ với áo thun form rộng số 10

Nếu bạn là dân văn phòng, bạn có thể diện trang phục như này : áo thun form rộng + quần âu + giày sneaker. Bạn vẫn giữ được nét lịch sự trong khi đó cũng vẫn trẻ trung, cá tính và thời trang.

Cách phối đồ với áo thun form rộng số 11

Áo thun dáng rộng + quần jean dáng rộng + tất cổ cao + giày thể thao, phong cách này hơi nam tính và phong trần, do đó không phù hợp với số đông các bạn gái. Nếu bạn kết hợp thêm một số phụ kiện như kính, trang sức,…thì bạn vẫn sẽ đẹp và thời trang vô cùng.

Cách phối đồ với áo thun form rộng số 12

Áo thun form rộng + áo khoác jean + giày sneaker, đây là lựa chọn khá được ưa chuộng hiện nay. Bạn có thể diện nó đi học, đi chơi, đi làm và đi hẹn hò. Tuy đơn giản nhưng lại rất nữ tính, thoải mái và dễ thương.

 

Chúc các bạn gái luôn tự tin và xinh đẹp nhé!

Chưa có câu trả lời nào