3 gợi ý trang phục này đảm bảo sẽ giúp bạn “ghi điểm” trong buổi hẹn hò

Trước những buổi hẹn hò thì các nàng thường bối rối và không biết nên diện gì để trở nên đẹp và thu hút nhất trong mắt chàng. Dưới đây là một vài gợi ý về trang phục dành cho bạn.

Số 1, váy liền

Váy liền là mẫu váy cực nữ tính, những mẫu váy cài khuy trước, họa tiết ngọt ngào hình quả cherry, họa tiết hoa, họa tiết kẻ luôn được ưa thích trong mùa hè năm nay. Kết hợp thêm một đôi sandals hoặc giày cao gót thanh mảnh cùng với váy liền nữ tính, dịu dàng là bạn đã cực thu hút ánh nhìn của người đối diện rồi.

Số 2, váy/ áo trễ vai

Những mẫu váy hay áo trễ vai khiến phong cách của bạn trở nên phóng khoáng hơn, thích hợp cho buổi tối hẹn hò. Kiểu thiết kế này giúp khoe khéo phần cổ thon dài và phần xương quai xanh thanh mảnh, gợi cảm của bạn. Kiểu tóc buông xõa để lệch 1 bên vai sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời nhất với những mẫu trang phục trễ vai.

Số 3, áo kết hợp chân váy

Mẫu chân váy dài là item không nên bỏ qua của các cô gái, một chiếc chân váy dài thướt tha mix cùng áo blouse, áo sơmi sẽ đặc biệt thu hút trong mắt các chàng. Bạn nên ưu tiên cho những mẫu áo trơn, không nhiều họa tiết cầu kỳ và nên sơvin để cơ thể có vẻ mảnh mai, thanh thoát hơn khi mix đồ với chân váy dài.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết, hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích đối với bạn.

 

Chưa có câu trả lời nào