Bạn đã mặc váy yếm đúng cách hay chưa ?

Váy yếm hiện đang là món đồ mà cô nàng nào cũng “bắt-buộc-phải-có” trong tủ đồ. Từ chất liệu, kiểu dáng đến màu sắc, chỉ cần khác đi một chi tiết thôi là bạn đã có ngay một kiểu váy yếm mới rồi. Cùng xem thử những mẫu thiết kế từ váy yếm và xem bạn đã mặc và có bao nhiêu mẫu ấy trong bộ sưu tập của mình nha.

Váy yếm jean

Váy yếm jean mang lại cảm giác trẻ trung, tươi mới và cũng không kém phần nữ tính. Nếu bạn vẫn băn khoăn về các món đồ kết hợp cùng nó thì sao không thử combo : váy yếm jean + áo pull màu + giày thể thao khỏe khoắn nhỉ ? Phong cách này phù hợp với cả khi bạn đi học, đi chơi hay đi café dạo phố cùng người thương đấy nhé.

Còn nếu bạn muốn điệu đà hơn thì thử các kiểu áo trễ vai, áo bèo nhún kết hợp cùng váy yếm jean xem sao ? Đừng quên những nhấn nhá đơn giản như phụ kiện hay túi xách để khiến bản thân nổi bật hơn nhé!

Váy yếm họa tiết

Khác với chất liệu jean trẻ trung năng động, váy yếm họa tiết như được “đo ni đóng giày” cho phong cách nhẹ nhàng, mơ mộng hơn. Váy yếm họa tiết đã có điểm nhấn là phần họa tiết ở thân váy rồi, vì thế mà bạn chỉ nên mặc một chiếc áo phông trắng để làm hài hòa độ nổi của bộ trang phục thôi.

Tuy nhiên thì nếu bạn có một chiếc váy yếm họa tiết đỡ màu mè một chút thì vẫn có thể chọn tông màu rực rỡ, tươi vui để kết hợp cùng, tăng độ mới mẻ cho set đồ ngày hè.

Váy yếm thực chất là một món đồ dễ mặc, dễ dùng và dễ tính vô cùng tận. Chỉ cần bạn khéo léo thêm thắt vài chi tiết hay kết hợp đúng với mẫu áo đi kèm thì ngay lập tức, bạn đã trở thành một fashionista vừa năng động lại cá tính trẻ trung nhất Vịnh Bắc Bộ rồi!

Chưa có câu trả lời nào