Những sự thật không ngờ về áo khoác blazer

Áo khoác blazer năm nay trở thành từ khoá siêu hot đối với các tín đồ thời trang. Cũng dễ hiểu thôi khi mà item này mang lại quá nhiêu công dụng hơn cả một chiếc áo bình thường. Các chị em thường nghĩ rằng hè nắng nóng thế này sao mà mặc được áo khoác blazer đúng không? Vậy thì cùng tham khảo ngay bài viết dưới đây của Vatgia.com để tìm hiểu những sự thật không ngờ của áo khoác blazer trong hè này nhé.

Chống nắng hiệu quả

Đây là công dụng chúng mình muốn nhắc đến đầu tiên đối với áo khoác blazer trong hè này. Item này được thiết kế với chất liệu mỏng, nhẹ, thấm mồ hôi để phù hợp với thời tiết mùa hè. Vì vậy, các chị em có thể yên tâm hoàn toàn khi diện item này mà không lo “khó thở” rồi nha. Vải thô và đũi là hai chất liệu chủ yếu chúng ta thường gặp ở áo blazer. Và dĩ nhiên, với thiết kế dài tay thì chúng còn kiêm luôn cả nhiệm vụ chống nắng cho các cô nàng nữa. Bạn không còn phải luống cuống với đống áo chống nắng rườm rà nữa khi có áo khoác blazer rồi.

Dễ dàng mix đồ

Áo khoác blazer dễ mix đồ như áo phông hay áo sơmi luôn đấy. Nếu là môi trường công sở các nàng chỉ cần mix với chân váy bút chì hay quần jeans, quần ống suông đều đẹp và phù hợp hết. Còn nếu bạn muốn diện đi chơi thì càng nhiều lựa chọn hơn: quần short, chân váy mini, ... Nếu bạn muốn tôn lên vẻ đẹp của chiếc áo khoác blazer thì hãy để áo bên trong và chân váy cùng tone màu nhẹ nhàng, đối nghịch với áo khoác bên ngoài nhé.

Hy vọng những thông tin về áo khoác blazer từ Vatgia.com hữu ích với người đọc.

Chưa có câu trả lời nào