3 mẫu áo nam thích hợp với bất kỳ vóc dáng nào

Các bạn nam khi lựa chọn đồ thường quan tâm đến việc vừa vặn và phù hợp với giá tiền của bản thân, trong bài viết này, vatgia.com gợi ý cho bạn 3 mẫu áo phù hợp với bất cứ vóc dáng nào.

Sơ mi trắng

Nếu muốn đẹp trai, tự tin về vóc dáng của mình thì bạn hãy chọn cho mình một chiếc sơ mi trắng. Chiếc sơ mi trắng sẽ là cứu tinh cho bất cứ chàng trai nào dù gầy hay béo. Áo sơ mi trắng sẽ thể hiện sự lịch lãm, tính tế cho phái mạnh và khiến cho phái yếu phải điêu đứng đấy nhé.

Bạn có thể kết hợp chiếc áo sơ mi trắng với quần tây, quần kaki cho các buổi tiệc, hoặc với những chiếc quần jeans khi đi chơi hay hẹn hò nhé.

Áo thun đơn sắc

Các bạn hãy sắm ngay cho mình một chiếc áo thun đơn sắc, vì đây là items phù hợp với hầu hết các trường hợp, hãy chọn các màu sắc như đen, trắng hoặc xám,… dù không quá nổi bật nhưng vẫn rất năng động và thời trang.

Áo thun thì phải kết hợp với quần jeans rồi, nếu muốn cá tính hơn thì hãy chọn những chiếc jeans rách nhé, nó sẽ tạo cho bạn vẻ năng động, chất chơi đó. Quan trọng hơn cả là hãy chọn cho mình một đôi giày sneaker hoặc giày lười phù hợp nhé.

Áo khoác nam

Đây là loại áo có thể mặc trong nhiều hoàn cảnh vì những chiếc áo khoác nam hiện nay rất đa dạng và phong phú, nó phù hợp với cả học sinh, người đi làm,…

Bạn có thể mix áo khoác nam với sơ mi hay áo phông đã nếu trên để có một phong cách đẹp và độc đáo của riêng mình.

Hãy tạo nên phong cách của riêng bản thân mình qua những chiếc áo này nhé, hy vọng bài viết đã đem lại cho bạn những thông tin hữu ích.

Chưa có câu trả lời nào