Chọn váy áo nịnh da cho phái đẹp da ngăm đen

Một trong những vấn đề gây nên những rắc rối đau đầu cho những quý cô da ngăm đen chính là lựa chọn màu sắc cho trang phục của mình. Nếu bạn không tinh ý, những trang phục phản da sẽ vô tình tố cáo nên nhược điểm làn da xỉm màu của bạn. Vậy hãy để vatgia.com tư vấn giúp bạn nhé!

Dưới đây vatgia.com sẽ gửi tới bạn đọc những màu sắc phù hợp với những làn da ngăm đen không trắng sáng, hãy cùng khám phá nào.

Gam màu ấm : Đỏ nổi bật

Những trang phục màu đỏ ấm sẽ làm giảm mạnh đi độ tương phản của làn da nâu. Bên cạnh đó, việc chọn màu đỏ cam sẽ tôn da giúp bạn trông trở nên tươi sáng hơn, dễ nhìn và hài hòa hơn.

Màu đỏ quyến rũ thu hút trong những ngày hè rực rỡ với chiếc yếm đỏ chấm bi tinh nghịch phối cùng với áo thun sẽ là một hot-trend gây nên những sự “thương nhớ” cho các nàng.

Nếu bạn là một cô  nàng ưa thích sự dịu dàng, bánh  bèo thì trong những ngày hửng nắng, chiếc áo sơ mi trễ vai duyên dáng có lẽ là lựa chọn ấn tượn dành cho bạn.

Gam màu nổi : Cam lôi cuốn

Chiếc đầm với sắc màu cam tươi sáng ngập tràn có thể hô biến bạn thành một “nữ hoàng hiện đại”. Sẽ không hề khó khăn gì cho một một làn da nâu trở nên ăn điểm với gam màu tươi sáng này. Đừng bở lỡ những cơ hội diện set đồ này tới trường hay đi làm hoặc đi chơi nhé.

Gam màu cổ điển: Xanh dịu dàng

Bạn cũng có thể chọ cho mình sự bí ẩn thu hút trong màu xanh navy, xanh tím than hoặc bạc hà bởi chúng thật sự là những sắc màu hòa hợp với làn da nâu. Tuy nhiên bạn cũng cần tránh né những trang phục quá thùng thình, trong một số trường hợp chúng sẽ vô tình đem tới những tác dụng không mong muốn đó.

Cảm ơn bạn đọc đã quan tâm tới những thông tin của bài viết!

Chưa có câu trả lời nào