Năm 2018, xu hướng quần len bà ngoại lên ngôi

Trong mùa đông năm nay, các cô nàng không còn săn lùng quần jeans hay baggy nữa mà đi theo xu hướng mới với quần len ống rộng hay còn gọi là quần len bà ngoại.

Trước đây, mỗi độ vào đông các cô nàng lại bắt đầu sắm sửa những item legging giữ ấm hay skinny jeans nhưng năm nay thì item hot nhất được lùng sục nhiều nhất chính là quần len ống rộng. Với kiểu quần này, bạn vừa có thể trendy đúng điệu, mà khả năng giữ ấm rất tốt.

Từ mùa đông năm 2016, các tín đồ thời trang trên thế giới đã lăng xê cho mốt quần len ống rộng này. Nhưng cũng phải đến năm 2017, item này mới được lan rộng đến các nước Châu Á và cả Việt Nam.

Trên thị trường hiện nay thì loại quần được tìm mua nhiều nhất chính là quần len tăm. Dù có hoạt động cả ngày dài bạn vẫn sẽ thấy thoải mái khi diện chiếc quần này, bởi nó được thiết kế phần ống rộng, đi kèm cạp chun linh hoạt. Bên cạnh quần len tăm thì bạn len lông cừu mịn màng cũng được nhiều nàng lựa chọn.

Cách mix phổ biến đối với loại quần len ống rộng này chính là kết hợp với áo len cổ tròn suông nhẹ  hoặc áo len cổ lọ ôm sát và khoác áo dạ dáng dài bên ngoài. Cũng có thể phá cách khi kết hợp cùng áo sơmi oversized và áo len cổ tròn dáng lửng bên ngoài. Ngoài ra, bạn cũng có thể thử diện cả cây len cùng tông nhé.

Khi diện chiếc quần len ống rộng này bạn cũng nên lưu ý cách kết hợp giày. Loại quần này phù hợp nhất là đi cùng ankle boot, sneaker hay boot cao ngang đùi.

Chưa có câu trả lời nào