Những xu hướng thời trang nào sẽ bị thay thế trong thời gian tới?

Thời trang luôn phát triển và thay đổi không ngừng qua từng thời kì. Hãy  cùng vatgia.com điểm qua 8 xu hướng thời trang sẽ được thay thế trong thời gian tới nhé.

Vòng cổ choker thay thế bằng dây chuyền kim loại

Từ năm ngoái tới nay thì vòng cổ choker luôn được các tín đồ thời trang ưa chuộng tuy nhiên nhiều khả năng trong năm nay xu hướng này sẽ được thay thế bằng dây chuyền kim loại. Một chiếc vòng cổ kim loại sẽ tạo nên sự tinh tế cũng như giúp phối đồ dễ dàng hơn. 

Trang sức đinh tán bị thay thế bằng phụ kiện đa dạng

Những món đồ trang sức với đinh tán nhiều khả năng sẽ bị loại trừ và thay vào đó, bạn nên lựa chọn cho mình một bộ trang phục với điểm nhấn là nhiều món đồ trang sức khác nhau. 

Denim bị nhung soán ngôi

Chất liệu nhung cho quần áo trong thời gian tới nhiều khả năng sẽ được thay thế bởi chất liệu denim. Denim mang lại một sự sang trọng và quyến rũ hơn cho người phụ nữ. 

Váy vải tuyn thất thế trước váy cổ điển

Những chiếc váy vải tuyn bồng bềnh đang dần bị thay thế bởi kiểu dáng váy xếp ly và dáng bút chì. Những kiểu dáng váy này phù hợp với nhiều đại bộ phận người dùng hơn và có thể đi với mọi vóc dáng.

Váy băng quấn, bó sát chịu thua váy ngủ

Những chiếc váy bó sát người hiện lại không còn được ưa chuộng nữa mà thay vào đó là những chiếc váy ngủ bằng ren, lạu bắt mắt tạo nên sự táo bạo không kém cho người mặc. 

Áo khoác oversized bị thay thế bởi áo khoác thắt đai

Những chiếc áo khoác rộng rãi và thoải mái hiện lại đang phải nhường chỗ cho những chiếc áo mang vóc dáng thanh lịch và tao nhã hơn. 

Kết hợp màu sắc tone-sur-tone nhường chỗ những gam màu phá cách

Xu hướng phối đồ cùng màu sắc của túi xách và giày giờ đã không còn hiện đại nữa mà giờ đây bạn nên tập trung tạo nên một sự phá cách cho chiếc túi xách của mình do đây chính là điểm nhấn trong trang phục. 

Giày độn đế nhường chỗ cho giày cao gót cổ điển

Những chiếc giày độn khó có thể phối đồ trong khi những chiếc cao gót cổ điển lại rất phù hợp với nhiều kiểu trang phục và giúp đôi chân trở nên dài hơn vô cùng hiệu quả. 

Hy vọng bạn đọc đã có thêm những thông tin về các xu hướng thời trang trở nên lỗi mốt trong thời gian tới. Hãy tiếp tục theo dõi và mua hàng tại vatgia.com nhé!

Chưa có câu trả lời nào