Sao Việt “đua nhau” lựa chọn sắc cam, sắc đỏ cho mùa lễ hội rộn ràng

Không khí Giáng Sinh đang tràn ngập mọi nẻo đường từ Bắc vào Nam nổi bật với những sắc màu : đỏ, cam, ánh kim,…Không cần những bộ váy kiêu sa lộng lẫy, năm nay dàn sao Việt đua nhau sắm cho mình những bộ cánh mang những tông màu tươi tắn, hấp dẫn và thu hút hơn. Vatgia.com sẽ cùng bạn ngó qua những tông màu ấn tượng cho mùa lễ hội.

Sắc đỏ nóng bỏng nối bật

Luôn được sắp vào danh sách những sắc màu của lễ hội, sắc đỏ luôn đem tới sự đa dạng về gam màu và biến hóa theo phong cách. Với những nổi bật đó, sắc đỏ sẽ luôn là điểm nhấn hoàn hảo cho những bộ đồ  của bạn dù bạn chỉ “nhấn” một điểm rất nhẹ.

Thanh Hằng lựa chọn cho mình tông màu đỏ có phần trầm lắng.

Những cách kết hợp đơn giản của Tuyết Lan nhưng lại thể hiện khí chất người mẫu ngời ngời. Chào đón mùa Giáng Sinh sắp tới, người đẹp Tuyết Lan tươi tắn đắm mình trong sắc đỏ tươi nổi bật kết hợp với chiếc áo len trắng tinh.

Gợi cảm và phá cách là xu hướng thời trang của Hoàng Thùy Linh với mốt giấu quần, khoe chọn đôi chân thon dài miên man cùng chiếc áo nỉ đỏ.

Những tông màu ánh kim bắt mắt, lỗng lẫy

Song song với màu đỏ bắt mắt, ánh kim cũng là một sắc màu  hiện thân cho sự lấp lánh, bắt mắt của mùa lễ hội. Tuy không rực rỡ hay rầm rộ như sắc đỏ, thế nhưng việc nhấn nhá cho những màu ánh kim là rất dễ dàng.

Chị em song Yến vẫn giữ nguyên cho mình cách kết hợp áo phông với chân váy midi quen thuộc cùng ánh kim rực rỡ gấp bội. Nếu Yến Trang tỏa sáng với chân váy ánh bạc cùng áo phông đen thì Yến Nhi lại hiền hòa với chân váy ánh kim mang tông màu đen huyền bí.

Đồng Ánh Quỳnh thì luôn biến hóa linh động với những style cực chất của mình. Tuần này cô nàng sang chảnh với chân váy mini cùng áo nỉ đậm chất lễ hội mùa đông.

Cảm ơn bạn đọc đã theo dõi những thông tin trên!

Chưa có câu trả lời nào