11 trang phục giúp bạn xinh đẹp nhất phố đông? (Phần 2)

Các bạn gái dù xinh đẹp đến đâu nhưng đều tự ti về ít nhất một bộ phận nào đó trên cơ thể mình. Bởi vậy mà lựa chọn trang phục để che đi khuyết điểm cũng như làm nổi bật vẻ đẹp riêng là việc vô cùng quan trọng với phái nữ. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn 11 trang phục có khả năng tôn dáng và giúp bạn nổi bật giữa đám đông:

6, Blazer không cổ

Blazer bắt đầu trở thành xu hướng thời trang trong những năm gần đây nhờ sở hữu đường nét gọn gàng, tinh tế và cuốn hút. Đây sẽ là chiếc áo che khuyết điểm cho cơ thể bạn tốt nhất cũng như đem lại vẻ đẹp sang trọng, thanh lịch.

7, Váy xòe ống loe

Những chiếc váy có ống loe vừa có khả năng ôm gọn hông giúp cơ thể bạn thon gọn hơn lại vừa tạo cảm giác ảo để kéo dài đôi chân bạn. Không chỉ vậy, đây còn là mẫu trang phục đem lại vẻ đẹp nữ tính, dịu dàng mà không kém phần phong cách nhất cho phái nữ.

8, Jeans boyfriend

Từ lâu những quần áo nữ mang phong cách nam đã rất được chú ý vì sự phá cách và cuốn hút của nó. Đáng chú ý là quần boyfriend hiện nay còn giúp tôn dáng người mặc, che đi khuyết điểm đôi chân to, thô hoặc cong. Không chỉ vậy, mặc quần jean boyfriend đi học hoặc đi làm sẽ là sự lựa chọn rộng rãi, thoải mái nhất và không kém phần cá tính.

9, Váy midi

Váy midi chỉ sinh ra dành riêng cho những cô gái có đôi chân thon dài? Không phải vậy đâu, váy midi mềm mại qua gối một chút sẽ đem lại cho bạn sự dịu dàng, nữ tính và giúp đôi chân dài hơn đáng kể.

10, Co-ords

Có những lúc bạn rất vừa ý một chiếc váy, thanh lịch, vừa ngực, vừa hông nhưng lại chật eo!  Đừng lo lắng vì đã có co-ords, sự tách biệt khéo kéo giữa áo với váy giúp bạn có thể thoải mái lựa chọn mà không lo phải hóp bụng đau đớn mỗi khi mặc.

11, Áo sơ mi

Áo sơ mi chính là điều đơn giản và đương nhiên phải có trong tủ quần áo của một cô nàng. Sơ mi quen thuộc, dễ mặc với mọi dáng người lại có thể dễ dàng kết hợp để tạo phong cách. Bởi vậy chắc chắn sơ mi chính là một chân lý bạn không thể bỏ qua mỗi khi mix đồ.

Để tham khảo thêm về những trang phục đang được các bạn gái ưa chuộng nhất hiện nay, mời bạn truy vập vatgia.com theo đường link:

 https://www.vatgia.com/7154/thoi-trang-nu.html

Chưa có câu trả lời nào