Bạn muốn được xinh đẹp cô dâu Song Hye Kyo vậy thì đừng bỏ qua những bộ váy cưới hot nhất hiện nay ?

Ngày trọng đại nhất với mỗi cô gái trong đời có lẽ chính là ngày khoác lên  bộ váy cưới đi váo giáo đường làm lễ. Bởi vậy, việc chọn được váy cưới làm tôn lên vẻ đẹp của mình trong ngày cưới luôn là một việc rất quan trọng cho các chị em. Hiểu được tâm lý ấy, các thiết kế màu thu này đã đưa ra rất nhiều kiểu váy xinh đẹp cho cô dâu của chúng ta lựa chọn. Cùng vatgia.com tìm hiểu về trang phục váy cưới đang hot nhất trong thời gian này nhé.

  • Váy cưới cổ kín cho cô nàng ngực lép

Các cô nàng ngực nhỏ đừng lo lắng về khuyết điểm này của mình nhé. Bạn đừng nghĩ cứ vòng một đầy đặn mới hấp dẫn cuốn hút được mà thực tế có rất nhiều kiểu váy cưới phù hợp với bạn, một váy cưới cổ cao sẽ là lựa chọn để bạn lưu tâm vì sự xinh đẹp, mỏng manh, thanh lịch của nó.

Váy cưới cổ tàu đang là trendy làm mưa làm gió gần đây.

Một váy cưới mang hơi hướng vintage, kín đáo, tinh tế và sang trọng này sẽ giúp cô dâu tỏa sáng trên lễ đường.

  • Váy gợi cảm mà không hề bị phô

Đối với những cô dâu ưa thích vẻ đẹp quyến rũ, nổi bật để khoe làn da trắng nõn, tấm lưng nuột nà thì váy cưới chữ V là lựa chọn phù hợp nhất. Bạn nên chọn những  váy cổ chứ V có độ sâu vừa phải để phù hợp với thị hiếu người Việt và thoải mái dễ dàng hơn khi di chuyển.

Váy cổ chữ V có phần tùng xòe rộng, nơ to thắt eo là một trong những thiết kế đang được các nhà thiết kế lăng xê trong mùa cưới này.

Váy trễ vai chứ V cũng là iteam đồ cưới cô dâu được ưa chuộng nhiều hiện nay bởi vẻ yêu kiều, thướt tha của nó.

  • Váy cưới ngắn cho cô nàng thấp bé:

Váy cưới ngắn gần đây chiếm được cảm tình rất lớn từ những cô nàng thấp bé. Với vẻ đáng yêu, tươi trẻ, ngọt ngào váy cưới ngắn giúp các cô dâu “ chân ngắn” nổi bật như những cô công chúa lộng lẫy cùng hoàng tử sánh vai bước vào lễ đường.

Chất liệu voan, ren, taffa là những chất liệu thường được sử dụng để làm nên vẻ đẹp của váy cưới ngắn.

Váy cưới ngắn sẽ tiện dụng di chuyển hơn rất nhiều so với váy dài và rộng.

Bên cạnh tông trắng tin khiết thì tông xám nhẹ nhàng quyến rũ cũng là màu sắc được các nhà thiết kế truyền tải trong xu hướng váy cưới ngắn hiện nay.

Trên đây là 3 xu hướng váy cưới đi kèm cùng những kiểu khác nhau về thiết kế và chất liệu mà vatgia.com đưa ra cho các bạn.

Để chọn mua được bộ váy cưới ưng ý giá cả phải chăng bạn có thể tham khảo nguồn sau https://vatgia.com/home/v%C3%A1y+c%C6%B0%E1%BB%9Bi.spvg

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết. Chúc cô dâu của chúng ta sẽ có một ngày trọng đại hạnh phúc, tỏa sáng, xinh đẹp trong bộ váy cưới mà bạn đã chọn được.

Chưa có câu trả lời nào