Em nên mặc đồ như thế nào ?

em là con trai năm nay 20t.cao 1m54 và nặng 45kg

Theo a chị e nên mặc đồ như thế nào để cho đẹp và nên cắt tóc như thế nào?

Mắt em là mắt kim một mí và đầu hơi to

Mong a chị tư vấn giúp em !

thu
thu
Trả lời 10 năm trước

Theo chị, nếu con trai đã 20 tuổi mà chỉ nặng có 45 cân là hơi gầy rồi. Vì vậy, để mặc đồ cho đẹp em nên chịu khó tập thể dục và có chế độ ăn uống thích hợp để cao to hơn nữa nhé! Con trai phải khỏe mạnh thì mới làm nhiều việc thành công được ;)

Về cách mặc đồ của em, chị thấy về quần áo, em nên chọn quần áo trẻ trung thì sẽ hợp với tuổi hơn: quần jeans, áo thun, áo sơ mi caro, áo phông, giày thể thao hay giày lười trẻ trung phong cách.

Tuy nhiên, em nên chú ý một số lưu ý như sau khi người gầy và thấp:

  • Nên chọn giày mũi vuông. Giày mũi nhọn chỉ phù hợp khi bạn cao và ống quần có thể phủ gần hết giày. Nếu bạn nhỏ con mà đôi giày lại quá to hay dài, trông bạn sẽ hơi giống chàng hề. Nên tăng thêm chiều cao cho giày và mặc quần dài phủ che gót giày.
  • Có thể dùng cà vạt, dây chuyền hay mũ để khuôn mặt trở thành trọng tâm của sự chú ý thay vì chiều cao.
  • Với người nhỏ con, những họa tiết lớn trên trang phục sẽ nhấn chìm họ. Nên chọn họa tiết nhỏ thôi, có màu trắng hay đen.
  • Hãy cố gắng dùng họa tiết cân xứng với vóc dáng của bạn.
  • Nên mặc quần có hạ đáy ngắn (hạ đáy là khoảng cách từ đũng quần đến cạp quần) để chân có vẻ dài hơn.
  • Chọn kiểu cổ áo thanh mảnh. Loại cổ lớn sẽ khiến cơ thể bạn không cân xứng. Nếu quá thấp, bạn nên kiếm loại cà vạt khổ nhỏ và ngắn.

Còn các kiểu tóc, em có thể tham khảo các kiểu đầu của sao nam Hàn Quốc, vừa trẻ trung lại che được khuyết điểm mắt 1 mí nhé! ;)

Ví dụ như sau:

Thật đẹp phải không? Chị hi vọng sẽ giúp em được phần nào đó để tôn lên vẻ đẹp trai và lịch lãm của em. Chúc em vui nhé!