Chọn mũ cho tiết trời mưa xuân?

Nguyễn Trâm Anh
Nguyễn Trâm Anh
Trả lời 11 năm trước
Mùa xuân về luôn mang theo những cơn mưa phùn khó chịu. Những hạt mưa li ti khiến chị em không khỏi khó chịu mỗi khi ra ngoài, mặc áo mưa thì hơi thật chẳng thời trang chút nào, mà không mặc thì lại bị ướt tóc. Giải pháp khả thi nhất vẫn là sắm sửa cho mình chiếc mũ xinh xắn mỗi khi ra ngoài dạo phố hoặc dùng phương tiện không phải mang nón bảo hiểm.

Với tiết trời mưa bay những ngày này, chiếc mũ có vành tròn vừa phải floppy hat sẽ giúp bạn bảo vệ được mái tóc của mình khỏi bị ướt, xơ rối một cách thời trang nhất. Điểm mạnh của những chiếc mũ này là mang tới điểm nhấn ấn tượng hơn cho mọi kiểu trang phục của bạn, từ cá tính, bụi bặm cho tới yểu điệu, duyên dáng, nhưng chắc chắn là chúng sẽ không thể làm mất đi nét thanh lịch, nữ tính của chủ nhân.

Chọn mũ cho tiết trời mưa xuân 1

Chọn mũ cho tiết trời mưa xuân 2

Chọn mũ cho tiết trời mưa xuân 3

Chọn mũ cho tiết trời mưa xuân 4

Chọn mũ cho tiết trời mưa xuân 5

Chọn mũ cho tiết trời mưa xuân 6

Chọn mũ cho tiết trời mưa xuân 7

Chọn mũ cho tiết trời mưa xuân 8

Chọn mũ cho tiết trời mưa xuân 9

Chọn mũ cho tiết trời mưa xuân 10

Chọn mũ cho tiết trời mưa xuân 11

Chọn mũ cho tiết trời mưa xuân 12

Bên cạnh đó những chiếc mũ casual cap, với kiểu dáng lai giữa mũ nồi và mũ lưỡi trai thật sáng tạo cũng là bạn đồng hành tuyệt vời dành cho ngày mưa xuân, đặc biệt là cho quý cô có tính cách mạnh mẽ một chút. Những chiếc mũ này tuy không có độ che phủ mặt như mũ vành lớn, nhưng lại có điểm cộng tuyệt vời bởi sự gọn gàng và có thể nằm tiện lợi trong túi xách. Ngoài ra, kiểu mũ này cũng có vô vàn kiểu biến tấu, từ chất liệu dạ cổ điển hay khaki bụi bặm, cho tới màu sắc đa dạng khác nhau, giúp bạn dễ dàng chọn được set đồ đi kèm ưng ý.

Chọn mũ cho tiết trời mưa xuân 13

Chọn mũ cho tiết trời mưa xuân 14

Chọn mũ cho tiết trời mưa xuân 15

Chọn mũ cho tiết trời mưa xuân 16

Chọn mũ cho tiết trời mưa xuân 17

Chọn mũ cho tiết trời mưa xuân 18

Chọn mũ cho tiết trời mưa xuân 19

Chọn mũ cho tiết trời mưa xuân 20

Chọn mũ cho tiết trời mưa xuân 21

Chọn mũ cho tiết trời mưa xuân 22