Mẫu chân váy ngắn giúp "kéo dài" đôi chân bạn gái?

nguyễn thị mít
nguyễn thị mít
Trả lời 11 năm trước

Chân váy là trang phục vừa mang nét trang nhã vừa mang nét hiện đại nên nó luôn khiến các bạn gái "mê mệt". Không những thế, chân váy dáng ngắn còn giúp bạn gái "kéo dài" hơn đôi chân thon thả của mình.

Chân váy luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu giúp bạn gái tự tin khoe đôi chân thon dài, không những thế chúng còn mang lại vẻ thanh lịch, duyên dáng mà lại rất trẻ trung, giúp bạn gái tự tin ở mọi lúc mọi nơi. Váy ngắn ôm sát hay dáng xòe luôn được các bạn trẻ ưu tiên lựa chọn bởi nó giúp bạn "ăn gian" được vài cm chiều cao. Ngoài ra, chân váy là một trong những trang phục vô cùng "dễ tính", bạn có thể dễ dàng kết hợp chúng với nhiều trang phục khác như: áo sơ mi, áo thun, áo len...

Một số cách phối đồ với chân váy dưới đây sẽ giúp các bạn gái nổi bật và gây chú ý với mọi người xung quanh:


Be Heo
Be Heo
Trả lời 10 năm trước

Trời sinh ra không phải ai cũng cao, để diện những chiếcđầm dự tiệcquyến rũ.Nhưng các bạn có thân hình mập và lùn hãy quyên những điều đó đi, chúng tôi sẽ mách nước cho các bạn các chọn những chiếc đầm để dự tiệc quyến rũ nhất và che những khuyết điểm không đáng có.

Thứ nhất làđầm suông.

Đầm suônglà kiểu váy cách tân mới nhấtđược giới trẻ yêu thích nhất hiện nay,đầm suôngđược thiết kế theo kiểu mayđường thằng và kéo dài ra, không co bóp hay tạođiểm nhấn gì trên trang phục. Với chiếcđầm suông này, các bạn có thể diệnđi làm,đi chơi hoặc dự tiệc mà không bị chê làăn mặc quê mùa hay thiếu chuyên nghiệp.Đây là trang phục không thể thiếu của nhiều chị em phụ nữ. Ngoài ra chiếcđầm suông này có công dụng cộngđiểm cho những người diệnđầm này, vì nó làm nổi bậtđôi chân dài thon thả và tạo cảm giác thoại mái cho người mặc.

Vì bản chấtđầm suông là không màu mè cho nên khi mặc các bạn nên chọn cho mình những trang phụ kiện

như dây chuyền,áo khoác hoặc mộtđôi dày bệt để bạn tự tin và sànhđiệu hơn

Thứ hai là váy liền thân (hay còn gọi là váy chữ A).

Váy liền thânlà trang phục thông dụng nhất của chị em công sở, vìđặcđiểm của nó dễ phốiđồ và phù hợp khi diệnđi làm,đi chơi, dạo phố... Nên chọn váy có thiết kế đơn giản, ít chi tiết và suông. Váy liền thân cóđặcđiểm làôm phần thắt eo giúp người mặc nâng cao hông và chiều dài củađôi chân. Phần chân váy hơi xòe tạo cảm giác lãng mạn và quyến rũ, các bạn nên chọn chiều dài váy liền thân trênđầu gối một tý, vìđiềuđó sẽ giúp bạn khoeđôi chân dài thon thả và cao ráo hơn.

Nên chọn vải cóđộ mền vàđộ dày vừa phải tạo cảm giác dễ chịu và thoáng mát. Màu sắc nên chọn màuđen, màu xám, màu rêu... màu sắc này sẽ giúp bạn gọn gàng hơn.

Thứ ba Wrapdressba

Wrapdress là kiểu váy với phần eo được xếp lại bởi những đường vải tinh tế, tạo cảm giác như bạn đang cuốn chiếc váy lại. Chiếc váy này có một vẻ đẹp cực kì đơn giản nhưng trẻ trung và thành thị. Với những cô bạn sở hữu chiều cao khiêm tốn, hãy chọn cho mình những chiếc váy có đường cổ chữ V và đường chiết eo bằng phụ kiện hoặc thắt lưng để cải thiện ngoại hình của mình nhé.


Thứ tư làđầm maxi

Năm vừa qua, chiếcđầm maxiđã làm xiêu lòng biết bao phụ nữ trẻ. Nhiều cô nàng lo lắng không dám thử vì chiếc váy này sẽ làm cho mình đã thấp lại còn thấp hơn. Nhưng không hề nhé! Với sự kết hợp của những đôi giày cao gót, đặc biệt là giày đế xuồng, chiếc váy này sẽ là trợ giúp đắc lực giúp bạn che đi những cặp chân ngắn. Với một chiếc váy "lượt thượt" như maxi, cơ thể của bạn sẽ cảm giác dài hơn trông thấy đấy.Tuy nhiên, nên lưu ý không nên chọn những chiếc váy maxi qua rối mắt hoặc rườm rà tầng lớp. Chúng ta chỉ nên chọn những chiếc váy đơn giản, may dọc theo cơ thể. Bạn có thể tìm những chiếc đầm maxi cỡ bé hoặc căt gấu váy đề phù hợp hơn với bạn.

Lưuý: Chọn phụ kiệnđi kèm

Những người thân hình mập và lùn sẽ có đôi chân hơi to vì vậy cần chọn những loại giày cao gót và phù hợp có thể là kiểu giày đế xuồng, nó luôn làm cho đôi chân bạn thon hơn và dài hơi. Nếu bạn đi chơi picnic khi leo núi dã ngoại.... cũng nên mang những đôi giày thể thao có đế cao nhé.

Bạn cũng thể mix thêm túi xách to bảng vì khi mang nó trông bạn sẽ thon hơn và đôi tay bạn sẽ dài hơn. Đương nhiên màu sắc của tui cũng phải một màu và trơn nhé.

Nguồn:http://shopaoquan.vn/chon-dam-cho-nguoi-map-lun-467.html