Cách chọn mua tất chân cho nam?

ắp hết thu roài !@@ Muốn mua tất chân tặng chàng ... Nên mua như thế nào nhỉ ??? Hic . Các chị em giúp mik với ..please.................................cute_smiley10.gif

thu
thu
Trả lời 11 năm trước

..Tưởng dễ nhưng quả là ko dễ đâu nhé ^^

Tất trắng chỉ dùng trong thể thao
Một sai lầm rất phổ biến: đi tất trắng trong những dịp không phải hoạt động thể thao. Bạn hãy tưởng tượng bạn mặc một bộ comple đen và đi đôi giày đen, khi bạn ngồi đôi tất trắng lộ ra khỏi ống chân và làm hỏng hết bộ trang phục đẹp và trang trọng của bạn.


Tất nhiên, nếu bạn đi tập thể dục thể hình hay chạy bộ, dùng tất trắng sẽ rất đẹp, đẹp hơn cả tất đen nữa. Tuy nhiên, trong những hoạt động cần vận động nhiều, mồ hôi đổ ra nhiều thì bạn cũng đừng dùng tất trắng nhé.
Giày công sở cần tất công sở
Nếu bạn định đi giày công sở, bạn đừng chọn tất thể thao, bất luận nó màu gì. Vì các đôi tất thể thao thường dày hơn tất thường do được dệt bằng cotton dày, vì thế nó dễ thò ra khỏi giày của bạn.
Thêm nữa, tất thể thao thường là loại có sọc, nên không phù hợp với giày sang trọng. Thay vào đó, bạn hãy đi những đôi tất công sở với giày công sở, tất mỏng và nhẹ sẽ dễ dàng lọt vào giày bạn và khi có ai nhìn vào chân bạn thì đôi giày của bạn chắc chắn sẽ nổi bật chứ không phải là đôi tất nổi bật.
Hãy chọn màu tất phù hợp với màu quần, chứ không phải với màu giày
Khi bạn mặc một chiếc quần công sở hoặc quần thường phục, bạn nên chọn màu tất hợp với màu quần. Quần đen hợp với tất đen, quần nâu hợp với tất màu nâu. Nếu bạn không có nhiều chọn lựa, bạn cứ chọn tất tối màu.
Lý do của việc chọn tất hợp màu với quần là vì khi bạn ngồi, đôi tất sẽ lộ ra, hoặc khi bạn tháo giày, tất và quần của bạn nếu cùng một màu sẽ tạo thành một tổng thể rất hài hòa.