Cách chọn áo len mùa thu cho nam?

Mình muốn hỏi cách chọn mua áo len mùa thu cho nam thì nên mua thế nào? Tư vấn mình với

thu
thu
Trả lời 11 năm trước

Khi thời tiết chuyển dần sang thu đông thì những chiếc áo len mỏng với kiểu dáng năng động sẽ rất cần thiết cho boys. Nhưng để chọn được cho mình chiếc áo phù hợp với vóc dáng và chuẩn xu hướng thì không phải boys nào cũng tự tin. Để giúp bạn khỏi lúng túng khi lựa đồ, chúng tớ sẽ "mách nước" cho bạn 4 style áo len dễ mặc và không-bao-giờ-lỗi-mốt nhé.

Áo len họa tiết sọc

az24.vn

Bầu không khí mùa thu rất thích hợp với những chiếc áo mang họa tiết sọc ngang + cổ tròn. Với họa tiết này trông bạn sẽ thật nam tính, khỏe khoắn và năng động. Ngoài ra, dáng áo này rất phù hợp với những boys gầy, vì những đường sọc ngang sẽ giúp bạn ăn gian một chút chiều ngang cần thiết.

Áo len màu đen - cổ tim

az24.vn

Nếu bạn yêu thích màu đen thì thu này là khoảng thời gian thích hợp nhất để bạn tận dụng sở thích của mình. Bạn có thể mix cùng áo sơ mi trắng bên trong để làm điểm nhấn màu sắc cho trang phục. Và nếu bạn tinh ý khi mix cùng quần jean, thô cùng đôi giày vải thì đảm bảo bạn đang có bộ trang phục “chuẩn không cần chỉnh” đấy.

Áo len với những đường viền màu sắc

az24.vn

az24.vn

Để giúp trang phục của các chàng bớt đơn điệu về màu sắc, thu này những chiếc áo len trơn với những đường viền màu sắc bao quanh gấu áo + tay, cổ sẽ giúp các chàng thật nổi bật mà lại không quá lòe loẹt.

Áo len trắng

az24.vn

az24.vn

Nếu bạn muốn một phong cách “trắng sáng” và thư sinh thì chiếc áo len trắng là sự lựa chọn chuẩn nhất dành cho bạn trong thu này.