Cách chọn quần short nữ phù hợp với dáng người?

thu
thu
Trả lời 11 năm trước

Bạn tham khảo những cách chọn quần short này nhé

Thân hình nhỏ nhắn

Đối với những bạn gái có thân hình nhỏ nhắn thì dáng quần short ngắn là lựa chọn hợp lý hơn cả. Bạn cũng có thể chọn mua những kiểu quần short cạp cao để ăn gian chiều dài cho đôi chân. Quần ngắn ngang đùi hoặc ngắn trên đầu gối với đường cắt đơn giản cũng là một lựa chọn không tồi.

az24.vn/hoidap

Tránh mặc những dáng quần dài quá gối vì chúng sẽ cắt ngang đôi chân và khiến bạn trông lùn đi.

Dáng cao

Nếu bạn may mắn sở hữu một thân hình cao và mảnh mai, bạn có thể mặc quần cực ngắn để khoe đôi chân dài của mình. Bạn cũng có thể diện kiểu quần short có túi và một vài đường may cách điệu hoặc họa tiết điểm xuyết.

az24.vn/hoidap

Một "sự lựa chọn hoàn hảo" khác là quần short kết hợp với áo phông và vét khoác ngoài. Bạn có thể đi cùng giày cao gót hoặc sandal chiến binh tùy ý. Trông bạn sẽ vừa phá cách mà lại lịch sự, tinh tế.

Thân hình nam tính

Nếu thân hình bạn có chút nam tính, bạn có thể tạo một vòng eo ảo bằng kiểu quần short xếp ly quanh cạp. Nên dùng đai hoặc dây lưng thắt quanh eo để tạo dáng mềm mại.

Một lựa chọn khác là dáng quần tụt dưới rốn – với kiểu quần này, thân hình bạn trông sẽ thon thả hơn nhiều đấy!

Eo bánh mỳ

Nếu bụng bạn có hơi to một chút, hãy chọn những chiếc quần không trang trí mặt trước để có thể che khuyết điểm một cách tốt nhất. Bạn không nên mặc quần xếp ly quanh cạp nếu không muốn eo mình trông càng to hơn.

az24.vn/hoidap

Vòng 3 quá khổ

Nếu thân hình bạn có dáng giống một trái lê, bạn nên chọn mua những kiểu quần short may từ vải mỏng nhẹ. Để có thể ngụy trang và cân bằng dáng một cách tốt nhất, hãy chọn dáng quần short có gấu rộng. Bạn cũng nên mặc áo hơi rộng eo một chút để tăng hiệu quả cân bằng.

az24.vn/hoidap