Cách kết hợp trang phục với sandal cho nữ?

Mọi người tư vấn giúp với nhé cute_smiley15.gif

 

thu
thu
Trả lời 11 năm trước

Những đôi sandal thoáng mát, cuốn hút và nữ tính đang là phong cách của mùa Hè. Vì mang tính chất thoải mái nên kể cả về kiểu dáng lẫn màu sắc của chúng đều rất đa dạng. Từ sandal cao gót, sandal đế xuống hay đế bệt đều phong phú về mẫu mã và đầy đủ màu sắc rực rỡ và tươi trẻ cho sự lựa chọn của phải đẹp thêm tính thời thượng.

Hãy cùng tô điểm cho đôi chân xinh bằng những đôi sandal sắc màu dưới ánh nắng của mùa hè bằng cách "nghía" qua những chiêu mix đồ đơn giản mà ấn tượng với sandal màu sắc.

Sandal đế xuồng

Sandal đế xuống rất dễ mix với các trang phục mùa hè. Dù là diện miniskirt, shorts hay chân váy hoa đều có thể kết hợp với kiểu sandal này. Màu sắc của sandal đế xuồng cũng cực kỳ đa dạng để bạn dễ chọn lựa, tím, đỏ, thậm chí có cả họa tiết kẻ caro .

http://az24.vn/hoidap/

http://az24.vn/hoidap/Sandal đế xuồng và váy thì đúng là cách mix đồ quen thuộc của những cô nàng điệu đà rồi. Bạn hãy chọn sandal có cùng tone màu với chân váy để tăng thêm sự tinh tế cho trang phục của mình nhé!

http://az24.vn/hoidap/

http://az24.vn/hoidap/

http://az24.vn/hoidap/

http://az24.vn/hoidap/Chọn sandal cùng màu với phụ kiện cũng là một cách mix đồ ấn tượng

Sandal bệt

Vì là đế bệt, nên dường như loại sandal này thường được người có lợi thế về chiều cao "bồ kết" hơn. Kiểu sandal này cũng không kén trang phục, kết hợp với miniskirt, quần short đều cực xinh. Đặc biệt, sandal đế bệt với những tone màu nổi bật rất phù hợp để đi biển đấy!

http://az24.vn/hoidap/

http://az24.vn/hoidap/

Sandal platform

Những teengirl sở hữu chiều cao khiêm tốn nhưng không thích những đôi sandal đế xuồng thì hãy chọn kiểu sandal này nhé! Kiểu sandal này rất hợp khi bạn mix cùng các trang phục jeans như jeans skinny, shorts jean hay miniskirt jean đấy!

http://az24.vn/hoidap/

http://az24.vn/hoidap/

http://az24.vn/hoidap/

Những cô nàng sành điệu, thích nổi bật có thể thay shorts jeans, shorts da hay ánh kim thời thượng nhé! Và bạn nhớ chỉ nên chọn kết hợp cùng áo thật đơn giản như sơmi trắng hay áo pull trơn màu để không khiến mình bị rối mắt bởi quá nhiều "item" nổi bật