Cách chọn váy áo mùa hè cho bạn gái bụng to?

Mình có nhược điểm là bụng to, mình rất khó chọn quần áo váy đẹp mùa hè. Các bạn tư vấn giùm mình với

thu
thu
Trả lời 11 năm trước

Chọn áo

Với những người có phần bụng to thì nên tập trung vào nửa trên của cơ thể. Một chiếc áo có phần cổ chữ V rộng sẽ thích hợp nhất với bạn.

az24.vn/hoidap

az24.vn/hoidap

Bạn chọn những chiếc áo bo đai sẽ giúp bạn che đi vòng bụng to. Những chiếc áo dạng quấn cũng rất phù hợp với bạn. Những kiểu dáng này thường có cổ tim sâu, hai lớp vải xếp chéo lên nhau và thắt lưng hoặc dây đai sẽ khiến chiếc bụng được giấu giếm rất tài tình và khéo léo.

az24.vn/hoidap

az24.vn/hoidap

Chọn sơ mi bạn nên chọn những áo dài ngang xương hông, trùm qua bụng, không nên “đóng thùng” vì sẽ lộ vòng 2 quá cỡ.

Chọn váy

Bạn nên chọn những trang phục có chất liệu cotton co giãn, thô mỏng, kaki, jean, voan hoặc chiffon. Nên tránh các chất vải lạnh, phi bóng, lụa, sa tanh, đặc biệt tránh những chất vải thô dầy trông bạn sẽ càng đầy đặn hơn.

az24.vn/hoidap

Về màu sắc, những trang phục tông trầm sẽ khiến bạn trông thon gọn hơn, tuy nhiên cũng không nên lạm dụng những trang phục màu này. Bạn có thể chọn cho mình những trang phục sáng màu như vàng nhạt, xanh da trời, hồng phấn, nên chọn những trang phục có hoa văn họa tiết nhẹ nhàng, nếu là hoa thì nên chọn hoa nhỏ, tinh tế, không nên chọn loại hoa hay họa tiết to sẽ khiến người khác càng chú ý đến khuyết điểm của bạn.

az24.vn/hoidap

Với váy, bạn nên chọn dáng váy đuôi chéo, có độ xuông vừa phải, độ dài đến hết đầu gối. Kiểu váy thân liền có thắt nơ phần eo trên, chân váy hơi xòe một chút, tông màu sáng, thêm những đường nhún nhẹ hay những đường xếp ly sẽ tạo cho bạn cảm giác nhẹ phần thân trên. Muốn điệu đà hơn, bạn có thể điểm xiết thêm một bông hoa vải nhỏ bên cổ áo trông bạn sẽ duyên dáng hơn rất nhiều.

az24.vn/hoidap

Nếu là chân váy nên chọn màu nâu, đen, xanh lá… sẽ khiến phần chân của bạn trông thon gọn hơn.